VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhật Kim Anh khóc nấc khi bị ngăn cấm không cho gặp con trai sau ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255638)

Cupcake01 06-25-2019 09:12

Nhật Kim Anh khóc nấc khi bị ngăn cấm không cho gặp con trai sau ly hôn
 
2 Attachment(s)
Liên tục chia sẻ những ḍng trạng thái buồn và h́nh ảnh về con trai, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tinh thần và cuộc sống của cô hiện tại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561453866

Sau khi thông báo ly hôn với chồng là Bửu Lộc và không dành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh liên tục khiến người hâm mộ và công chúng phải lo lắng khi thường xuyên chia sẻ những ḍng trạng thái buồn bă mệt mỏi và đăng những h́nh về con trai lên trang cá nhân của ḿnh.

Mới đây nhất Nhật Kim Anh đă đăng tải bức h́nh cô đang ôm con trai của ḿnh là bé Tin trong ḷng lên facebook cùng ḍng caption: “Mẹ nhớ em lắm …em biết không??? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi !!!!”

Nhật Kim Anh c̣n làm không ít người 'hoang mang' khi cách đây ít ngày cô c̣n chia sẻ ḍng trạng thái “Hụt hẫng… sụp đổ hoàn toàn” lên trang cá nhân của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561453866

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện nỗi đau và sự bất lực khi không thể được gần con và chăm sóc con của ḿnh. Có thể thấy hiện tại cuộc sống của Nhật Kim Anh đang rơi vào trạng thái mất cân bằng khi mà không chỉ bị chồng cũ ngăn cấm không được gặp con, Nhật Kim Anh c̣n phải chịu nhiều lời bôi nhọ danh dự từ phía những người bạn của chồng cũ ḿnh.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đă bức xúc lên tiếng cảnh cáo chồng cũ và dọa sẽ tung những bằng chứng bất lợi về anh khi bị một người bạn của Bửu Lộc chỉ trích bỏ rơi con cái

Nhiều người hâm mộ của Nhật Kim Anh không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô, đồng thời hi vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được tinh thần và cân bằng trong cuộc sống của ḿnh.

VietBF © sưu tầm

rmho 06-26-2019 01:59

Đung lo, lien lac voi a 1 đem se cho e đuoc nhieu bé Tin thoi.


All times are GMT. The time now is 07:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03576 seconds with 8 queries