VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ca sĩ ‘Gangnam Style’ liên quan đến đường dây gái gọi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255652)

pizza 06-25-2019 09:25

Ca sĩ ‘Gangnam Style’ liên quan đến đường dây gái gọi
 
3 Attachment(s)
Ca sĩ ‘Gangnam Style’ bị thẩm vấn do t́nh nghi liên quan đường dây gái gọi. Thông tin này khiến nhiều người sốc. Như vậy chủ nhân bản hit Gangnam Style đă bị triệu tập thẩm vấn do t́nh nghi liên quan đến vụ bê bối môi giới gái gọi của người sáng lập công ty giải trí YG Entertainment Yang Hyun-suk.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561454884

Ca sĩ của hit Gangnam Style bị triệu tập thẩm vấn do liên quan đường dây gái gọi
ẢNH: SCMP
Theo tin từ Korea Times, cảnh sát Hàn Quốc khẳng định cuộc thẩm vấn SPY - ca sĩ với bản hit tỉ view Gangnam Style, đă diễn ra vào ngày 16.6. Đó là một phần của cuộc điều tra về các cáo buộc cho rằng YG Entertainment cung cấp dịch vụ gái cho hai nhà đầu tư đến từ Đông Nam Á tại quận Gangnam, thủ đô Seoul vào tháng 7.2014. Cuộc thẩm vấn tập trung vào vai tṛ của PSY trong vụ bê bối này.
Cũng theo báo cáo của phía cảnh sát, PSY đă phủ nhận cáo buộc có bất kỳ hành vi sai trái nào. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không cung cấp chi tiết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561454884

SPY phủ nhận cáo buộc có liên quan đường dây môi giới mại dâm của cựu Chủ tịch YG Entertainment
ẢNH: SCMP
Hồi tháng trước, giọng ca Gangnam Style thừa nhận có giới thiệu hai nhà đầu tư, một trong số này là doanh nhân Malaysia, cho Yang Hyun-suk - người sáng lập và là cựu Chủ tịch YG Entertainment, nhưng phủ nhận việc có liên quan trong đường dây mại dâm. Cụ thể, PSY thừa nhận rằng ḿnh và vị doanh nhân - triệu phú người Malaysia có quen biết nhau. Chính nam ca sĩ đă giới thiệu vị đại gia này cho cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk. Họ có tham gia một bữa tiệc của “bố Yang” nhưng phủ nhận cáo buộc về việc có tham gia hoạt động mại dâm.
Trước đó, cảnh sát cũng thẩm vấn nhân vật có biệt danh “Jung Madame” được cho là đă sắp xếp đường dây mại dâm nhưng người này đă phủ nhận có liên quan trong vụ việc.
Theo một nhân viên điều tra, cho đến nay đă có 10 người bị thẩm vấn v́ t́nh nghi dính líu đến vụ bê bối. Những người này bị thẩm vấn đều với vai tṛ là nhân chứng chứ không phải nghi phạm. Hiện chưa rơ khi nào có quyết định triệu tập Chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment để thẩm vấn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561454534

Cựu Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun-suk dính bê bối môi giới mại dâm
ẢNH: AP
YG Entertainment hiện vẫn là “điểm nóng” của làng giải trí xứ Hàn sau khi vướng hàng loạt vụ tai tiếng liên quan đến cựu lănh đạo Yang Hyun-suk cùng hai nghệ sĩ từng trực thuộc công ty là Seung Ri và B.I. Sau thời gian thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận, ngày 14.6, “bố Yang” đă chính thức tuyên bố rút khỏi mọi vị trí tại YG - “đế chế” mà ḿnh từng thành lập và gắn bó suốt 20 năm qua


All times are GMT. The time now is 09:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02915 seconds with 8 queries