VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2012-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=200)
-   -   Nhức mắt cảnh cặp đôi "chim chuột" nhau trong quán trà sữa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255706)

miro1510 06-25-2019 11:21

Nhức mắt cảnh cặp đôi "chim chuột" nhau trong quán trà sữa
 
3 Attachment(s)
Những hành động thể hiện t́nh cảm lứa đôi quá mức khiến người xem vô cùng khó chịu. Nhiều bạn trẻ dường như lại thích thể hiện chúng ở nơi công cộng. Đây không phải lần đầu câu chuyện này được lên án nhưng chúng vẫn diễn ra hằng ngày.

Chuyện các cặp đôi vô tư thể hiện t́nh cảm ở nơi công cộng khi yêu nhau hẳn không c̣n xa lạ với cư dân mạng. Dù bị dân mạng chỉ trích dữ dội nhưng các cặp đôi vẫn không hề e ngại mà vẫn tự nhiên như chốn không người.

Mới đây, mạng xă hội lại tiếp tục xôn xao chia sẻ h́nh ảnh một cặp đôi vô tư thân mật ngay trong quán trà sữa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561461600
Hành động của cặp đôi khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cụ thể câu chuyện được chủ đoạn clip chia sẻ:

"Thích làm th́ t́m chỗ nào riêng tư muốn làm ǵ th́ làm. Đằng này nơi công cộng bao người ở đây mà cứ một lúc lại như thế này ngứa mắt. Ngày nóng muốn t́m quán trà sữa ngồi uống cho mát mà c̣n nh́n cảnh này. Ḿnh các cậu có người yêu à".

Kèm theo đó là h́nh ảnh một cặp đôi nam nữ đang vô tư âu yếm, hôn hít nhau giữa quán trà sữa như ở chốn không người. Cả hai không hề biết đang bị quay lén, chàng trai ôm hôn cô gái liên tục nhiều lần.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561461600
Cặp đôi thản nhiên thể hiện t́nh cảm chốn công cộng.

Ngay sau khi những h́nh ảnh được chia sẻ lên mạng xă hội đă thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm với hành động "kém duyên" của cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại cho rằng hành động của cặp đôi không có ǵ đáng để chỉ trích và cho rằng người quay lại clip quá sân si, ghen tị nên mới cảm thấy khó chịu.

Dù có yêu nhau sâu đậm đến mức nào th́ các cặp đôi cũng nên tiết chế cảm xúc khi đến nơi công cộng.

Cách đây không lâu, câu chuyện cặp đôi trùm áo khoác rồi thân mật ngay trong quán trà sữa cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561461600
Cặp đôi chùm chăn rồi làm hành động nhạy cảm.

Theo những h́nh ảnh được chia sẻ, một chàng trai và cô gái ngồi cạnh nhau trong quán trà sữa rồi liên tục sờ mó, t́nh tứ ôm hôn nhau. Đáng chú ư, họ c̣n trùm áo khoác rồi có những hành động nhạy cảm.

Dù phía xung quanh có rất nhiều người đang ngồi uống nước, học bài nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên thân mật như chốn không người.

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 04:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03567 seconds with 8 queries