VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Hoa Kỳ: Nga, Trung Quốc và Iran t́m cách thao túng cuộc bầu cử 2020 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255737)

cha12 ba 06-25-2019 17:08

Hoa Kỳ: Nga, Trung Quốc và Iran t́m cách thao túng cuộc bầu cử 2020
 
1 Attachment(s)
6/25/19

Bloomberg – Một viên chức cao cấp ẩn danh của chính phủ Trump vừa lên tiếng tố cáo Nga, Trung Quốc và Iran đang nổ lực gây ảnh hưởng lên công luận Hoa Kỳ trước cuộc bầu cử năm 2020.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561482491
Bloomberg Photo
Nhưng theo người này th́ không một nổ lực nào tỏ ra thành công, nhất là nổ lực nhắm vào việc phá hoại cơ cấu hạ tầng tổ chức bầu cử của Hoa Kỳ, vốn là mục tiêu của các tay tin tặc ngoại quốc.

Theo người này th́ Trung Quốc sử dụng các trang mạng truyền thông nhằm quảng bá cho một số chủ trương của họ, kể cả về mậu dịch, nhưng Nga và Iran th́ tích cực hơn đối với các mạng truyền thông xă hội.

Trước đây chính phủ Hoa Kỳ đă nêu tên của 3 quốc gia này trong nổ lực chen vào bầu cử Mỹ năm 2016 và 2018, nhưng viên chức nói trên không cung cấp thí dụ rơ rệt v́ cho là ‘nếu nói rơ ra sẽ làm hại đến nổ lực ngăn chận của Mỹ’

Một viên chức thứ nh́ cũng cho hay chính phủ Hoa Kỳ không cần thiết phải tiết lộ mọi nổ lực của ngoại bang muốn gây ảnh hưởng lên bầu cử của Mỹ v́ e ngại làm như vậy không có lợi trong cố gắng ngăn chận chúng.

Tin tức do 2 nhân viên chính phủ đưa ra khi chỉ c̣n vài ngày nữa là Hội nghị G-20 khai mạc ở Osaka, Nhật Bản, nơi TT Trump được dự trù sẽ gặp gỡ với cả hai lănh đạo Trung Quốc và Nga là Chủ tịch Tập Cận B́nh và TT Putin.

Theo ông Benjamin Read, một chuyên gia của FireEye, th́ trong vài tuần qua, tin tặc của Iran thuộc nhóm APT 33 do Tehran hậu thuẫn, đă gia tăng rất mạnh hoạt động của chúng nhắm vào các trang mạng của chính phủ Hoa Kỳ, kể cả các định chế tài chính.

Đào Nguyên

thangtram 06-26-2019 10:52

5 Attachment(s)
Đúng ra là c̣n thiếu, cho Hai Lúa tui bổ sung nè: Ủn đă nhận được thư t́nh của Trump và hồ hởi tột cùng :nana::hafppy:...Trump bảo:

- Ủn em !

Người t́nh không chân dzung của anh, em muốn xứ sở giàu mạnh mà 0 cần phi hạch nhân hóa th́ cứ ra lệnh co hackers tấn công đám ĐC giùm đi nhé ! 3 năm trước thằng Putin nó làm mà bể mánh hết rồi, nên em mà làm th́ 0 ai biết được đâu. Em nhé, anh mà làm thêm 4 năm nữa th́ anh se mua hột xoàn kim cương (cục nào cục nấy bự hơn the MOON) , vàng em đeo đỏ người luôn nhé ! Giúp anh lần này là đời em sẽ lên hương, lên đời ngay tức khắc em nhá ! Thousand kisses to YOU!

You complete me

Trump


All times are GMT. The time now is 10:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03615 seconds with 8 queries