VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đối tượng vừa livestream vừa tấn công cảnh sát đã bị bắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255914)

miro1510 06-26-2019 06:42

Đối tượng vừa livestream vừa tấn công cảnh sát đã bị bắt
 
1 Attachment(s)
Sau khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, Tiên dã to tiếng cãi lại. Do đuối lý, người này đã dùng dao chém cảnh sát bị thương nặng. Người này thậm chí còn đang livestream khi chém công an.

Tối 25/6, đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, công an đang tạm giữ Lê Thọ Tiên (ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Thiếu uý Nguyễn Hồng An và Trung sĩ Nguyễn Trung Thành (thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương) đang yêu cầu 2 người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm dừng xe để kiểm tra tại một tuyến đường thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An thì Lê Thọ Tiên đến và dùng điện thoại livestream..

Thấy Tiên quay clip phát trực tiếp trên mạng xã hội nên tổ công tác yêu cầu Tiên không được quay clip thì đối tượng lớn tiếng thách thức, chửi bới. Trong lúc cự cãi, Tiên bất ngờ dùng dao chém vào người Thiếu uý An làm nứt trán và bị thương cánh tay.

Tiên sau đó bị tổ công tác cùng người dân khống chế, bắt giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 14:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03584 seconds with 8 queries