VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Người đàn ông đứng trên tầng, đổ xô nước xuống người vô gia cư ở phía dưới gây phẫn nộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255985)

PinaColada 06-26-2019 09:31

Người đàn ông đứng trên tầng, đổ xô nước xuống người vô gia cư ở phía dưới gây phẫn nộ
 
1 Attachment(s)
Dư luận Mỹ đang phẫn nộ hình ảnh người đàn ông đổ nước từ trên nóc nhà xuống người phụ nữ vô gia cư và đồ đạc ở dưới. Mỹ điều tra kẻ này. Vụ việc xảy ra tại San Fancisco.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561541334

Người đàn ông đứng trên tầng, đổ xô nước xuống người vô gia cư ở phía dưới. (Ảnh cắt từ video)

Video một người đàn ông đổ xô nước từ trên tầng hai một tòa nhà ở thành phố San Fancisco, Mỹ vào người vô gia cư ở phía dưới hôm 23/6 đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, buộc chính quyền phải mở cuộc điều tra.

"Đó là hành vi tấn công", Richard Alexander Caraballo, người chứng kiến sự việc từ căn hộ bên kia đường, nói.

Caraballo cho hay người phụ nữ vô gia cư đang đứng cạnh xe đẩy đựng đồ đạc thì bị xô nước dội thẳng vào người. Ban đầu, Caraballo tưởng đó là tai nạn, nhưng ông thực sự tức giận khi thấy người kia tiếp tục đổ xô nước thứ hai lúc người phụ nữ cố gắng di chuyển xe chở đồ.

"Thật khó chịu khi nhìn thấy điều đó xảy ra, như thể ông ta cho rằng mình có quyền làm thế. Ông ta dội thẳng vào người bà ấy. Ông ta sẽ làm gì tiếp theo? Ném đá chăng?", Caraballo đặt câu hỏi.

Nhân chứng Brett Leader cho hay ông từng chứng kiến sự việc tương tự hồi đầu tháng. Leader lúc đó đang đứng gần tòa nhà thì một xô nước dội thẳng xuống người vô gia cư đang nằm ngủ trên tấm bạt ven đường.

"Đó không phải tai nạn hay trùng hợp ngẫu nhiên mà là hành động được toan tính trước", Leader nói. "Thật là một hành vi hung hăng và vô đạo đức. Không ai được phép làm thế với người khác, kể cả họ là người vô gia cư".


All times are GMT. The time now is 13:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03155 seconds with 8 queries