VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hương Tràm sang Mỹ vẫn nhận show kiếm tiền (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255989)

sunshine1104 06-26-2019 09:37

Hương Tràm sang Mỹ vẫn nhận show kiếm tiền
 
6 Attachment(s)
Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí. Người đẹp tuyên bố sang Mỹ và tạm thời dừng sự nghiệp ca hát. Cùng vietbf cập nhật t́nh h́nh của nữ ca sĩ sau khi rời VN sang Mỹ du học.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
Việc đầu tiên Hương Tràm cần học khi sang Mỹ là lái xe

Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân về việc đầu tiên cô phải học: "... sang bên này, việc đầu tiên phải làm là học lái trước. Nếu ḿnh không có bằng lái th́ giống như cụt chân cụt tay vậy. Sau đó tôi sẽ học tiếng Anh để c̣n apply hồ sơ vào các trường đại học thích hợp.

Và chắc là phải đăng kí luôn chuyên ngành sáng tác để viết bài " Hỡi ḷng tin "??"

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
Vừa sang Mỹ được vài ngày, Hương Tràm đă có show diễn cùng các nghệ sỹ đàn anh như Lam Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng và cả đàn em là ca sĩ Minh Như

Khi nhận được những ư kiến trái chiều về việc giải nghệ nhưng lại nhận show ở Mỹ, Hương Tràm "thanh minh" trên trang cá nhân: "Khi sang bên này, nếu như nhận được show diễn, tôi vẫn đi hát chứ. Tôi đi du học và trải nghiệm, nếu cuối tuần có show diễn th́ tôi vẫn nhận. Mọi người đă biết, bên kia mọi thứ rất đắt đỏ. Tôi là người tự lập 7 năm nay, giờ là lúc nào rồi chẳng lẽ lại c̣n khiến bố mẹ lo lắng chuyện tiền bạc hay sao. ...

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
Hương Tràm vẫn "thanh minh" với khán giả về việc nhận show tại Mỹ khi đi du học

... Qua bên này, tôi vẫn phải có công việc và mọi người phải vui cho Tràm được không? Sở trường của Tràm là hát, nếu có show diễn th́ tôi vẫn nhận. Tôi phải làm để trang trải chứ. Chẳng lẽ mọi người muốn tôi đi bán fast food (thức ăn nhanh) hay công việc ǵ khác? Chẳng lẽ tôi phải nói như thế để những người không hiểu họ vừa ḷng?".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
Hương Tràm và nhạc sĩ Anh Khang

Trên đường phố, Hương Tràm đă bắt gặp một ban nhạc đường phố chơi bản "Em gái mưa" của cô với một phong cách rất chuyên nghiệp khiến cô vô cùng xúc động và có nhiều thay đổi trong suy nghĩ về sự nghiệp ca hát của ḿnh trong tương lai. Hương Tràm tự nhắn nhủ với ḿnh trên trang cá nhân của cô:

"Tôi nh́n những người nghệ sĩ hát rong trên đường phố và nghiệm ra rằng ḿnh sẽ thay đổi cách cống hiến, bây giờ không c̣n là hào quang sân khấu hay những bộ quần áo lấp lánh. Tôi làm dự án hát live này để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó. Hoàn toàn không phải Hương Tràm giải nghệ đâu. Tôi mới 23 tuổi, c̣n phải hát dài và dài hơn nữa. Âm nhạc chính là cuộc sống của tôi".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
Trong một show diễn mới đây tại Mỹ, Hương Tràm nhắn nhủ cho các fan của ḿnh rằng cô thấy vui v́ không phải đi bán đồ ăn nhanh để lấy tiền đóng học phí:

"Trực tiếp từ phương xa với người em trong show đầu tiên ở Mỹ với hàng ngàn khán giả. Cuối tuần mới cho nàng nhận show v́ sắp đến hạn đóng học phí , tiền nhà rồi :)). Nhưng mọi người yên tâm là tinh thần và ngủ đủ nên nàng béo tṛn, tươi tắn lắm. Vui v́ thấy em gái nhỏ qua đó vẫn được các anh, chị yêu thương trao thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ không phải đi bán thức ăn nhanh làm thêm kiếm tiền. Được cái tiết kiệm chiếc váy mặc từ liveshow tháng 1 đến giờ vẫn xinh ngất ngây con gà Tây khi mặc ở Mỹ ...

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561541699
... Tôi không phải là người thích gắn bó với những thứ sớm tàn... nếu thấy tôi hôm qua thật chán nản và kiệt quệ, tôi không gắn bó với cô ấy nữa và đi t́m một con người mới nơi những trải nghiệm mới... p/s: nhắn với fan yêu thương từ phương xa, các em không chỉ la bạn, là người thân, là gia đ́nh trong tim chị, các em c̣n là nguồn cảm hứng trong âm nhạc của chị, nhớ các em rất nhiều...".

OroValley 06-26-2019 15:51

Bão đãm con nầy lấy danh nghĩa sang du học rồi đi show làm không có đóng 1 đồng tiền thuế. Chĩ cái ṭội nầy thôi đũ cho IRS tống cỗ về.

vietsncom 06-26-2019 18:09

con này sang Mỹ bành háng kiếm $

hanh thong tay 06-27-2019 22:28

vay ma cung co vnch di mua ve xem cho no co co hoi kiem dollards


All times are GMT. The time now is 20:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03572 seconds with 8 queries