VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Sự xuất hiện của ông Obama khiến các thực tập sinh Mỹ ngạc nhiên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261445)

june04 07-17-2019 06:20

Sự xuất hiện của ông Obama khiến các thực tập sinh Mỹ ngạc nhiên
 
1 Attachment(s)
Cựu tổng thống Obama bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp của nhóm thực tập sinh Mỹ. Tất cả đều không giấu nổi biểu cảm ngạc nhiên. Họ đang họp trong chương trình mang tên của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563344389
Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện tại buổi họp của thực tập sinh hôm 16/7. Video: Twitter.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 16/7 tới dự một cuộc họp của nhóm học sinh trung học vừa tốt nghiệp đang tham dự một chương trình thực tập dưới sự bảo trợ của Quỹ Obama. Trong video, khi nhóm đang thảo luận, cựu tổng thống Mỹ bất ngờ mở cửa bước vào khiến tất cả đều kinh ngạc.

Obama sau đó chia sẻ với các bạn trẻ ngay tại phòng họp về chương trình hỗ trợ việc làm cho thanh niên đã giúp họ tới thực tập tại Liên minh Đô thị theo sự giới thiệu của Quỹ Obama.

"Như các bạn đã biết, một phần mục tiêu của chương trình này là giúp các bạn khám phá tiềm năng bản thân, cũng để đảm bảo bạn nhận ra rằng ngay khi bạn thành công, các cộng đồng nơi bạn đến sẽ cần bạn hành động, tham gia và tập trung", Obama nói với nhóm thực tập sinh. Ông cũng ca ngợi nhóm này là "hình mẫu tốt" cho thế hệ của họ.

Trang web của Liên minh Đô thị nói rằng các sinh viên thực tập thông qua Quỹ Obama sẽ trải nghiệm "đào tạo sẵn sàng lực lượng lao động và kinh nghiệm làm việc sớm, có ý nghĩa tại các doanh nghiệp" trên toàn thành phố Chicago.


All times are GMT. The time now is 15:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03586 seconds with 8 queries