VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Tiết lộ nơi ẩn náu của trùm khủng bố IS (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261478)

PinaColada 07-17-2019 08:08

Tiết lộ nơi ẩn náu của trùm khủng bố IS
 
1 Attachment(s)
Cựu Bộ trưởng Iraq tiết lộ nơi ẩn náu của của trùm khủng bố IS. Tên Abu Bakr al-Baghdadi được cho là đang ẩn náu ở Libya . Ông Iraq Baqr Jaber Al-Zubeidi nói với hăng tin Baghdad Post hôm 16/7.

Ông Baqr Jaber Al-Zubeidi nói rằng nhóm khủng bố IS đă chuyển sự chú ư của ḿnh tới Bắc Phi – nơi chúng hy vọng tiến hành một cuộc tấn công vào các nước như Libya, Ai Cập và Tunisia.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563350762

Nhiều người suy đoán trùm khủng bố Baghdadi đang trốn ở một số khu vực, bao gồm Badiya Al-Sham của Syria, quận Rutbah của Iraq và gần đây nhất là trung tâm Libya.

Một số tin đồn nói rằng Baghdadi đă chết, tuy nhiên, IS chưa bao giờ chứng thực những thông tin này.

Trong khi đó trang web tin tức al-Ma’aloumeh dẫn một nguồn tin t́nh báo trong trung tâm chỉ huy Hashd al-Shaabi ở tỉnh al-Anbar nói rằng, al-Baghdadi đang ẩn trong một đường hầm ở khu vực al-Husayniyat ở phía bắc quận Rutbah, thuộc phía tây al-Anbar của Iraq.

Nguồn tin trên cho biết thêm rằng lực lượng an ninh đang cân nhắc các hoạt động để kiểm soát đường hầm và triển khai quân tại khu vực Rutbah gần biên giới với Syria, đồng thời đóng cửa mọi con đường, Baghdadi và các chiến binh dưới quyền chỉ huy của hắn sẽ không thể trốn thoát.

kuti 07-17-2019 11:56

Ừ , biết được nơi ở mà không bắt được tức là không biếT , mà chỉ đoán ṃ....cũng giống như các nước chống khủng bố ,không ít lần tuyên bố hắn đă chết


All times are GMT. The time now is 12:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03288 seconds with 8 queries