VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Tá hỏa thấy các phần thi thể người nằm rải rác trong rừng tại Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261636)

PinaColada 07-18-2019 01:05

Tá hỏa thấy các phần thi thể người nằm rải rác trong rừng tại Mỹ
 
1 Attachment(s)
Đang dạo chơi trong rừng, tá hỏa thấy các phần thi thể người nằm rải rác. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện một phần hộp sọ nằm cạnh phần xương chân người c̣n nguyên giày.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563411813

Phần xương chân c̣n nguyên giày được một nhóm thiếu niên phát hiện trong rừng ở Mỹ (ảnh minh họa)

CNN hôm 16/7 cho biết cảnh sát Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ cho biết một nhóm thiếu niên đă phát hiện ra phần xương chân người vào khoảng 20h khi đang khám phá trong khu rừng gần một con lạch ở phía bắc thành phố Tulsa.

Nhóm thiếu niên lập tức báo cho cha mẹ để họ thông báo với cảnh sát. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện thêm một phần sọ người nằm gần phần xương chân. Sĩ quan Jeanne Pierce, làm việc tại Sở cảnh sát Tulsa tiết lộ phần sọ người có đính kèm một chiếc răng. Ngoài ra, phần thi thể không cho thấy dấu hiệu bị thương rơ ràng nào.

Trung sĩ Tim Lewandowski, làm việc tại Sở cảnh sát Tulsa cho biết nhiều khả năng những cơn mưa lớn gần đây đă cuốn thi thể xuống cống thoát nước và trôi tới con lạch.

Căn cứ vào mức độ phân hủy của phần thi thể t́m thấy, cảnh sát phán đoán sơ bộ rằng nạn nhân đă chết khá lâu.

Pḥng giám định y tế bang Oklahoma đang kiểm tra phần thi thể để nhận diện nạn nhân và xác định nguyên nhân tử vong.


All times are GMT. The time now is 07:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02667 seconds with 8 queries