VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Lạnh sống lưng bước chân xuống căn hầm chứa xương người của tên sát nhân máu lạnh (Phần 1) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261655)

miro1510 07-18-2019 02:19

Lạnh sống lưng bước chân xuống căn hầm chứa xương người của tên sát nhân máu lạnh (Phần 1)
 
1 Attachment(s)
Quá tŕnh gây án của tên sát nhân khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Những ǵ y gây ra khiến người thân nạn nhân không thể nào quên được. Khi phát hiện căn hầm đầy xương người, tội ác của hắn mới chính thức bị lộ.

Người bạn kỳ lạ

Ngày 22/5/1978, Jeffrey Ringall trở về nhà ở Chicago sau những ngày dài đi công tác mệt mỏi. Anh quyết định đi tới New Town, khu vực có khá nhiều quán bar để thư giăn. Anh không gọi bạn bè như mọi khi mà muốn một ḿnh tận hưởng cảm giác này.

Trong khi đi một ṿng để chọn quán bar cho ḿnh, Jeffrey bị một chiếc ô tô màu đen chặn lại. Người lái xe khá to con. Anh ta vươn người ra khỏi cửa xe và xin Ringall mồi lửa để hút thuốc. Nói chuyện một lúc, người này rủ Ringall lên xe đi ṿng quanh thị trấn. Không một chút ngại ngần, Ringall vui vẻ vào xe vừa đi vừa nói chuyện với người bạn mới.

Khi đang mải nói chuyện, bỗng nhiên người đàn ông đó kéo Ringall về phía ḿnh và tiêm một thứ ǵ đó vào anh. Ringall nhanh chóng lịm đi và vài lần lờ mờ tỉnh lại vài lần khi trên xe ô tô. Song mỗi lần cố gắng gượng dậy th́ anh lại bị người đàn ông lạ mặt tiêm thứ thuốc mà sau này Ringall mới biết là thuốc mê.

Sau khi tỉnh lại, Ringall ở trong một ngôi nhà và nh́n thấy một người đàn ông to lớn cởi trần đứng trước mặt ḿnh cùng với một số đồ chơi t́nh dục và rồi Ringall bị cưỡng hiếp trong trạng thái không tỉnh táo.

Buổi sáng tiếp theo, Rigall thức dậy trong một góc công viên Lincoln ở Chicago với cơ thể bầm dập đầy thương tích. Những thông tin Jeffrey cung cấp cho cảnh sát cũng không có nhiều. Tuy nhiên, Rigall đă rất may mắn khi c̣n sống sót và được t́m thấy trước hàng loạt vụ nam thiếu niên mất tích đột ngột xảy ra gần đây.

Mất tích hàng loạt

17 tuổi, Johnny Butkovich là một chàng trai được rất nhiều người được yêu mến v́ tính chăm chỉ và hăng say làm việc của cậu. Cậu rất yêu thích công việc của ḿnh đến mức dù đôi khi ông chủ yêu cầu làm một số việc kỳ cục như lau dọn, rửa xe… nhưng cậu cũng không lấy đó làm phiền. Nguyên nhân là số tiền kiếm được từ công việc cho phép cậu mua phụ tùng cho chiếc ô tô Pontiac 1966 của ḿnh. Đây là một niềm đam mê đặc biệt của cậu.


Ngày 12/12/1976, Gregory lái xe chở bạn gái đi chơi. Sau buổi tối th́ ai về nhà người ấy. Ngày hôm sau, cảnh sát t́m thấy chiếc Pontiac đứng bơ vơ bên vệ đường c̣n cậu chủ 17 tuổi của nó đă biến mất, măi măi không c̣n ai gặp lại cậu lần nữa.

Một trường hợp khác, Michael Bonnin cũng 17 tuổi luôn gắng sức kiếm sống bằng đôi tay của ḿnh. Cậu cũng có niềm đam mê riêng, đó là điêu khắc và làm thợ kim hoàn. Tháng 6/1976, Michael gần như đă hoàn thành công việc phục chế lại chiếc máy hát tự động cổ xưa. Nhưng cậu chẳng bao giờ có cơ hội để hoàn thành nó bới trong một lần về thăm bác họ, cậu đă biến mất.

Trong khi đó, Billy Caroll là cậu bé luôn luôn gây rắc rối và phá phách từ nhỏ. Năm 9 tuổi, cậu phải vào trại cải tạo v́ tội ăn cắp. Dù c̣n bé nhưng Billy là một kẻ rất tinh quái khi phần lớn thời gian của cậu nhóc là bỏ nhà đi bụi, lang thang trên các con phố ở khu Uptown của Chicago. Ngày 13/6/1976, Billy bỏ nhà đi bụi và từ đó không bao giờ ai đó c̣n có thể thấy cậu đang c̣n sống.

Không ai biết số phận của họ như thế nào nhưng tất cả đều có một điểm chung là đều đột ngột biến mất mà không nguyên nhân, không dấu vết.

(C̣n nữa)

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 14:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04039 seconds with 8 queries