VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa bị tố quấy rối (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261694)

Cupcake01 07-18-2019 04:45

Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa bị tố quấy rối
 
2 Attachment(s)
Cảnh sát Hàn Quốc đă t́m ra các bằng chứng về hành vi quấy rối t́nh dục của ca sĩ Lee Min Woo với hai phụ nữ tại một quán bar ở quận Gangnam.

Ngày 17/7, trang Allkpop đưa tin cảnh sát Hàn Quốc đă trích xuất các đoạn camera và phát hiện bằng chứng thành viên nhóm nhạc Shinhwa quấy rối t́nh dục 2 cô gái.

Hồ sơ vụ án của ca sĩ Min Woo được chuyển qua giai đoạn truy tố h́nh sự. Nạn nhân đă rút đơn tố cáo nhưng cảnh sát Hàn Quốc vẫn tiếp tục điều tra theo đạo luật liên quan đến việc xử phạt các tội phạm t́nh dục.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563425078
Ca sĩ Lee Min Woo bị buộc tội quấy rối t́nh dục hai cô gái ở quán bar.

Trước đó, ngày 3/7, truyền thông Hàn đưa tin thành viên Lee Min Woo của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa dính nghi vấn quấy rối t́nh dục 2 phụ nữ trong độ tuổi 20 tại một quán bar ở quận Gangnam.

Sau bữa tiệc rượu ngày 29/6, một phụ nữ đă đến đồn cảnh sát địa phương và báo cáo rằng cô bị quấy rối t́nh dục. "Tôi đến một tiệc rượu và đă bị quấy rối nghiêm trọng. Min Woo đă lấy tay bóp má và cưỡng hôn tôi. Thậm chí anh ta c̣n động chạm vào một số bộ phận trên cơ thể tôi", nạn nhân cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563425078
Nhóm nhạc Shinhwa nổi tiếng một thời của Hàn Quốc.

Ngay sau đó, công ty quản lư Liveworks đă đưa ra lời tuyên bố chính thức. Họ cho rằng hành động của nam ca sĩ chỉ là sự cố. Người đại diện cũng cho biết vụ việc đă được dàn xếp ổn thỏa sau khi đôi bên làm rơ vấn đề. “Thực tế không có chuyện Min Woo quấy rối t́nh dục 2 phụ nữ nên bên nguyên đơn đă quyết định thu hồi lại đơn khiếu nại”, người này khẳng định.

Min Woo sinh năm 1979, là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc Shinhwa. Nam ca sĩ Lee ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo vào năm 2003. Anh đă thành lập công ty Shinhwa cùng các thành viên khác và trở thành đồng CEO với nhà lănh đạo Eric Mun. Tháng 11/2012, anh kư hợp đồng với công ty Liveworks.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03688 seconds with 8 queries