VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lộ diện "bạn gái tin đồn" của "Người nhện" Tom Holland (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261697)

Cupcake01 07-18-2019 04:49

Lộ diện "bạn gái tin đồn" của "Người nhện" Tom Holland
 
3 Attachment(s)
Lần đầu tiên, Tom Holland bị bắt gặp xuất hiện tình tứ và có những cử chỉ thân mật bên cạnh một cô gái tóc vàng.

Mới đây, ngôi sao phim Người Nhện xa nhà Tom Holland bị bắt gặp đang vui vẻ bên cạnh một cô gái tóc vàng tại lễ hội âm nhạc của nam ca sĩ Robbie Williams và nhóm The Black Eyed Peas ở công viên Hyde Park (London). Đây là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy hình ảnh "bé Nhện" thân mật bên cạnh một cô gái.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563425355

Không chỉ tình tứ bên nhau mà cả hai còn có những cử chỉ thân mật như nắm tay, tựa vai, khiến nhiều người tin chắc đây là bạn gái mới của nam diễn viên 23 tuổi. Khi ra về, Tom Holland còn nắm chặt tay cô gái tóc vàng và cả hai cùng bước lên chiếc xe đậu sẵn của nam diễn viên.

Cô gái tóc vàng bí ẩn có những hành động nũng nịu khi đi bên cạnh Tom Holland như quàng vai, tựa đầu vào vai của nam diễn viên trẻ. Còn với ngôi sao Spider-Man, anh tỏ ra rất chững chạc và nam tính khi đi bên cạnh "bạn gái tin đồn".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563425355

Thậm chí cả hai còn diện trang phục đôi và đeo dây chuyền giống nhau. Trái ngược với tin đồn trước đó, người xuất hiện bên cạnh Tom Holland lúc này không phải là bạn diễn xinh đẹp của anh trong hai phần phim Spider-Man là Zendaya. Trước đó, People cho biết Holland và Zendaya đã bắt đầu hẹn hò từ lúc phần phim Homecoming đang trong quá trình ghi hình. Họ được cho là đã nhiều lần đi du lịch và cố gắng dành cho nhau nhiều thời gian nhất có thể.

Nhiều người dự đoán, cô gái này lớn hơn Tom Holland vài tuổi. Khi ở chỗ đông người, cả hai vẫn giữ chừng mực và tránh những cử chỉ quá thân mật.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563425355

Ngôi sao hành động trẻ tuổi của Marvel ít khi đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư. Nhiều người vẫn nghĩ cậu còn là cậu nhóc trung học loắt choắt, trẻ con như đúng với tính cách nhân vật Người Nhện mà cậu thể hiện rất tốt trong phim.

Điều bất ngờ là trong buổi phỏng vấn vào đầu năm nay khi quảng bá cho Spider-Man: Far from Home, Tom Holland cho biết anh là người nghiêm túc trong các mối quan hệ. Nhưng hiện tại, anh khẳng định mình vẫn độc thân và chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03889 seconds with 8 queries