VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Cựu chủ tịch của YG Entertainment đă chính thức bị cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261715)

Cupcake01 07-18-2019 06:05

Cựu chủ tịch của YG Entertainment đă chính thức bị cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm
 
2 Attachment(s)
Cựu chủ tịch YG chính thức trở thành nghi phạm trong vụ án môi giới mại dâm.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát đă t́m thấy tài liệu cho thấy ông Yang Hyun Suk có liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm. Cựu chủ tịch YG chính thức trở thành nghi phạm dính cáo buộc môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Vào ngày 17/7, cảnh sát đă chính thức buộc tội Yang Hyun Suk v́ môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài và nhiều đối tượng khác. Trước đó vào ngày 26/6, cựu chủ tịch YG đă trải qua buổi thẩm vấn kéo dài 9 giờ đồng hồ để làm rơ cáo buộc bố trí gái bán dân đến châu Âu để phục vụ một nhà đầu tư giàu có vào năm 2014. Cuối cùng sau bao lần điều tra để vạch trần Yang Hyun Suk, Dispatch đă đạt được mục đích mặc cho chủ tịch Yang cương quyết kêu oan.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563429913
Cựu chủ tịch YG chính thức trở thành nghi phạm trong vụ án môi giới mại dâm

Mặc dù Yang Hyun Suk phủ nhận toàn bộ các cáo buộc nhưng cảnh sát đă cáo buộc cựu chủ tịch YG cùng 2 người phụ nữ trong ngành công nghiệp người lớn và một nhà đầu tư nước ngoài với tội danh mua bán và môi giới mại dâm. Phía cảnh sát cho biết các báo cáo chi phí từ tháng 9/2014 đóng vai tṛ như bằng chứng chứ minh sự có mặt của các nhân viên của YG Entertainment tại địa điểm được cho là diễn ra hoạt động mua bán dâm. Một số người phụ nữ cũng đă thừa nhận có liên quan đến hoạt động mua bán dâm ở châu Âu.

Cảnh sát tuyên bố: "Sau khi phân tích các tài liệu và lời khai được cung cấp, chúng tôi chính thức buộc tội Yang Hyun Suk, xét y vào diện nghi phạm và sẽ bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563429913
Cơ quan công an sẽ bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ để làm rơ hành vi của ông Yang Hyun Suk

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03411 seconds with 8 queries