VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Mỹ bắt giữ nghi can gốc Việt trong 2 vụ cướp ngày Lễ Độc Lập (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261731)

vuitoichat 07-18-2019 07:44

Mỹ bắt giữ nghi can gốc Việt trong 2 vụ cướp ngày Lễ Độc Lập
 
1 Attachment(s)
Một nghi can gốc Việt, 28 tuổi, cư dân Garden Grove có liên quan đến hai vụ cướp trong ngày Lễ Độc Lập bị cảnh sát Santa Ana bắt giữ, do một khẩu súng trên người nghi can, trùng khớp với khẩu súng được mô tả trong hai vụ cướp ở Santa Ana.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563435854
Nghi can Brian Hồ. (Hình: Santa Ana Police Department)

Theo nhật báo The Orange County Register, cảnh sát Santa Ana cho biết hôm Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, nhận dạng được một nghi can trong hai vụ cướp này là Brian Hồ, 28 tuổi, cư dân Garden Grove.

Qua video từ camera an ninh của quán cà phê M & Toi bị cướp hôm 4 Tháng Bảy, nhân viên công lực cho biết vụ cướp này có hai nghi can.

Sau khi nhận dạng được nghi can Brian, cảnh sát Santa Ana nhận được tin nghi can bị bắt ở Huntington Beach vào ngày 9 Tháng Bảy vì một sự việc không liên quan đến hai vụ cướp kia.

Cảnh sát Huntington Beach phát hiện một khẩu súng trên người nghi can, trùng khớp với khẩu súng được mô tả trong hai vụ cướp ở Santa Ana.

Trong thông cáo, cảnh sát Santa Ana cho rằng Brian có liên quan đến vài vụ cướp khác. Cơ quan này đang hợp tác với sở cảnh sát của các thành phố như Westminster và Garden Grove để điều tra.

Tuy bắt được nghi can Brian Hồ, cảnh sát Santa Ana vẫn đang truy lùng nghi can thứ hai.

Theo mô tả, nghi can này là người gốc Á Châu hoặc gốc Latino, cao khoảng 5 foot 6 inch đến 5 foot 10 inch.

Cảnh sát Santa Ana đang kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (714) 245-8362. (TL)


All times are GMT. The time now is 18:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03532 seconds with 8 queries