VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hàng chục người thương vong v́ xưởng phim hoạt h́nh bị đốt cháy lớn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261737)

vuitoichat 07-18-2019 08:35

Hàng chục người thương vong v́ xưởng phim hoạt h́nh bị đốt cháy lớn
 
5 Attachment(s)
Một người đàn ông mang xăng vào xưởng phim hoạt h́nh của Kyoto Animation, đổ xung quanh và châm lửa đốt khiến khói lửa bốc lên nghi ngút sáng nay, làm cho hàng chục người thương vong, trong khi đó sở cứu hỏa Tokyo đă điều 35 xe cứu hỏa và các phương tiện chữa cháy đến hiện trường.

Báo Japan Times dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết có nhiều người tử vong và gần 40 người bị thương. Hiện 10 người đă được t́m thấy nằm bất tỉnh trên tầng 2 của xưởng và được cho là đă chết.

Hỏa hoạn bắt đầu lúc 10h30. Xưởng bị cháy cao 3 tầng, thuộc sở hữu của hăng phim hoạt h́nh Kyoto vốn có nhiều bộ phim nổi tiếng như “K-On!”, “Suzumiya Haruhi no Yuutsu”, “A Silent Voice,” “Clannad” và “Kobayashi-san Chi no Maid Dragon”.

Cảnh sát tin thủ phạm là một người đàn ông 41 tuổi nằm trong số những người bị thương và đă được đưa đến bệnh viện.
Media player poster frame

Người dân xung quanh kể rằng họ nghe nhiều tiếng nổ và chứng kiến khói đen cuộn bốc lên bầu trời. Tiếp sau đó là cảnh nhiều người phủ kín chăn được đưa ra ngoài.

Sở cứu hỏa Kyoto đă cử nhiều xe cứu hỏa tới hiện trường ngay sau khi nhận tin về vụ việc.



All times are GMT. The time now is 13:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03512 seconds with 8 queries