VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà mẹ trẻ trả giá đắt vì đi nâng mũi tại cơ sở thiếu uy tín (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261740)

Romano 07-18-2019 08:49

Bà mẹ trẻ trả giá đắt vì đi nâng mũi tại cơ sở thiếu uy tín
 
2 Attachment(s)
Hình ảnh 1 phụ nữ với chiếc mũi lòi cả sụn ra khiến ai cũng phải xót xa. Đây là hậu quả của việc nâng mũi thất bại của người phụ nữ này tại 1 cơ sơ thẩm mỹ không có uy tín. Dưới đây là các thông tin cụ thể.Mặc dù từng có nhiều ca nâng mũi hỏng bị biến chứng nặng gây xôn xao khắp MXH từ trước đến nay, song hội chị em vẫn đam mê phương pháp làm đẹp này vô cùng.

Nâng mũi tiềm ẩn khá nhiều rủi ro sức khỏe, nhưng không thể phủ nhận, chỉ cần chịu đau một chút thôi là nhan sắc có thể lên hẳn vài chân kính, lột xác từ xấu xí sang xinh đẹp ngay.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563439770
Biết rõ là đi nâng mũi chẳng khác gì chơi xổ số, vậy mà nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra chơi. Đơn cử như bà mẹ trẻ dưới đây, vì khát khao sở hữu chiếc mũi tây sang chảnh mà kết quả thì cay đắng vô cùng.Không rõ người phụ nữ này đã "liều mình" chọn mặt gửi vàng ở đâu, mà cuối cùng lại khiến cho nhan sắc trở nên kinh dị đến thế. Rất nhiều người đã cảm thấy bức xúc thay cho khổ chủ, kêu gọi truy lùng nơi đã làm mũi hỏng cho chị gái này để cùng nhau tẩy chay, không để ai trở thành nạn nhân tiếp theo nữa.

"Động vào mặt người ta mà làm ăn thất đức, thế này thì hỏng hết mặt mũi rồi còn đâu?".

"Sợ quá các mẹ ơi, em không dám nhìn thêm nữa, ám ảnh chết mất".

"Người ta đã tin tưởng giao phó khuôn mặt mình cho làm, vậy mà nỡ để nó hỏng kinh khủng như vậy, ác quá".

"Không có tay nghề thì đừng có làm chứ, phá nát cả mặt người ta ra rồi!".

"Đề nghị đăng rõ tên bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ đã nâng mũi cho chị này, để cảnh báo mọi người tránh xa ngay lập tức!".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563439770
Có vẻ như sau đó nạn nhân đã được phẫu thuật để rút sụn cũ ra ngoài, nhưng vẫn để lại một lỗ thủng lớn trên sống mũi. Thế là đẹp chẳng thấy đâu, chỉ thấy tiền mất tật mang, đau đớn nhân lên gấp bội. Đi làm mũi cũng chỉ mong xinh hơn trẻ hơn, tự tin vào nhan sắc hơn, nhưng mũi hỏng tan nát thế kia thì ai dám ra đường nữa?

Một lần nữa cảnh tỉnh chị em, đừng bao giờ ham rẻ hoặc chủ quan không tìm hiểu kỹ về chuyện nâng mũi nếu đã có ý định dao kéo. May mắn thì sẽ lột xác với chiếc mũi đẹp, nhưng nếu xui xẻo thì đấy, tấm gương tày liếp ở ngay phía trên đây, mời các mẹ xem lại!


All times are GMT. The time now is 04:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03562 seconds with 8 queries