VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   USA Một bé gái thiệt mạng vì cha đánh golf vô tình trúng đầu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261752)

Romano 07-18-2019 10:19

Một bé gái thiệt mạng vì cha đánh golf vô tình trúng đầu
 
1 Attachment(s)
Mới đây tại Mỹ đã xảy ra 1 vụ chết người thương tâm liên quan tới đánh golf . Theo đó quả golf do người cha của bé đánh đã bay trúng vào gáy và qua đời ngay sau đó. Đây thực sự là 1 tai nạn đáng tiếc.

Bé Aria Hill, 6 tuổi, ở bang Utah, Mỹ hôm 16/7 theo cha và chú đi đánh golf tại sân Sleepy Ridge, cách thành phố Salt Lake khoảng 65 km về phía nam. Aria đang ngồi trên một chiếc xe đẩy thì bất ngờ bị quả bóng do người cha đánh ra đập trúng vào gáy.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563445143
Lực va chạm mạnh từ quả bóng golf khiến Aria bị chấn thương nặng, được đưa tới bệnh viện thành phố Salt Lake trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó. Cảnh sát kết luận đây là tai nạn thương tâm và quyết định không mở cuộc điều tra hình sự.

Gia đình cho biết Aria là cô bé tinh nghịch, đáng yêu, thân thiện và luôn thích dành thời gian bên cha mẹ. Bé cũng thường xuyên đi chơi golf với cha và đây là một trong những hoạt động yêu thích của hai cha con.

Steven Marett, chuyên gia golf hàng đầu, cho biết mọi người thi thoảng bị bóng golf đánh trúng, nhưng anh chưa bao giờ nghe nói về những trường hợp bị thương nặng hay thiệt mạng vì sự cố như vậy. Trang GoFundMe đã tổ chức gây quỹ để gia đình Aria có tiền trả chi viện phí và lo tang lễ cho bé.


All times are GMT. The time now is 17:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03591 seconds with 8 queries