VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Ông trùm nhà hàng Ấn Độ tử vong trong trại giam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261790)

troopy 07-18-2019 16:10

Ông trùm nhà hàng Ấn Độ tử vong trong trại giam
 
1 Attachment(s)
Khi đang thụ án chung thân v́ giết người, ông trùm nhà hàng Ấn Độ P Rajagopal tử vong tại bệnh viện khi vừa bắt đầu thụ án chung thân v́ giết một nam nhân viên để cướp vợ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563466160
P Rajagopal, chủ của chuỗi nhà hàng quốc tế Saravana Bhavan. Ảnh: Times of India

P Rajagopal, 71 tuổi, chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng Sarvana Bhavan, qua đời vào sáng nay tại bệnh viện ở thành phố Chennai, bang Tamil Nadu, 9 ngày sau khi bắt đầu thụ án chung thân với tội danh giết người.

Rajagopal bị kết án từ năm 2009 v́ bắt cóc và sát hại một nam nhân viên để kết hôn với vợ của anh này. Tuy nhiên, ông không chấp nhận bản án và đă kháng cáo suốt 15 năm nay.

Hôm 9/7, ông bị ṭa án tối cao ở New Delhi bác đơn kháng cáo và yêu cầu đầu hàng ngay lập tức dù đang bị bệnh. Rajagopal sau đó đi xe cứu thương, đeo mặt nạ thở đến ṭa án thượng thẩm để tự giao nộp ḿnh.

Tuy nhiên, cùng ngày, Rajagopal được chuyển từ nhà tù Puzhal đến bệnh viện đại học Y Stanley do sức khỏe diễn biến xấu. Ông được trợ thở bằng máy từ tối 13/7 sau khi tim ngừng đập và đến sáng nay th́ tử vong.

Rajagopal xuất thân nghèo khó nhưng giàu lên nhờ gây dựng thành công thương hiệu Saravana Bhavan với hàng ngh́n nhân viên và 80 cửa hàng có mặt tại Ấn Độ cùng nhiều nước trên thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Singapore, Australia, Thụy Điển. Ông được mệnh danh là "vua dosa", tên của một đặc sản miền Nam Ấn Độ nằm trong thực đơn của nhà hàng.

Rajagopal vướng vào lao lư khi theo đuổi vợ của nam nhân viên trên, do được một nhà chiêm tinh tư vấn rằng cô gái này sẽ giúp ông giàu có hơn nữa. Bất chấp bị đe dọa, tống tiền, thậm chí dùng ma thuật để dụ dỗ, cô gái kiên quyết từ chối đề nghị làm vợ ba của Rajagopal, khiến ông tức giận và thuê một sát thủ giết người chồng.

Tháng 10/2001, cảnh sát t́m thấy thi thể của người đàn ông trong một cánh rừng và xác nhận anh này bị siết cổ. Năm 2004, Rajagopal bị kết án 10 năm tù v́ tội giết người nhưng sau đó bị ṭa án thượng thẩm Chennai nâng lên án chung thân.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02597 seconds with 8 queries