VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bỏ mặc bồ già tỷ phú, Mariah Carey hạnh phúc bên người t́nh mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1261796)

june04 07-18-2019 16:36

Bỏ mặc bồ già tỷ phú, Mariah Carey hạnh phúc bên người t́nh mới
 
2 Attachment(s)
Mariah Carey đang rrát hạnh phúc bên người t́nh trẻ bỏ mặc bồ già tỷ phú. Diva đ́nh đám đi chơi vui vẻ cùng bạn trai vũ công Bryan Tanaka sau khi bị chỉ trích v́ phát ngôn ngại ngùng chuyện gối chăn, scandal "cắm sừng" bồ tỷ phú James Packer.

Mới đây, Mariah Carey bị bắt gặp tận hưởng buổi tối lăng mạn cùng t́nh trẻ ở New York, Mỹ. Trong ảnh được đăng tải trên Daily Mail, diva đ́nh đám nắm tay Bryan Tanaka, tươi cười rạng rỡ khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Đây là lần đầu cô công khai xuất hiện trước công chúng sau vụ scandal lộ ảnh ăn chơi thác loạn, ngoại t́nh với Tanaka trong khi chuẩn bị kết hôn với tỷ phú ṣng bài James Packer hồi năm 2016.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563467745
Mariah Carey vui vẻ bên Bryan Tanaka sau vụ ồn ào từng "cắm sừng" James Packer.

Ngoài tâm trạng khá vui vẻ, người hâm mộ c̣n chú ư đến thân h́nh ngày càng đẫy đà của giọng ca We Belong Together. Một người b́nh luận: "Cô ấy bước đi khổ sở trong chiếc quần jeans ôm sát ấy. Mariah sắp sửa trở thành Kathleen Turner thứ 2 rồi".

Người khác có phần chế giễu: "Cho dù phẫu thuật cắt dạ dày, hút mỡ, căng cơ, trang điểm và ăn vận hàng hiệu đến mức nào th́ trông cô ấy vẫn như một con sóc chuột già béo".

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan, ngôi sao 50 tuổi tiết lộ cô và nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola từng trải qua cuộc hôn nhân 5 năm không mấy hạnh phúc.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563467745
Bài phỏng vấn của Mariah Carey trên tạp chí Cosmopolitan bị cho là có nhiều từ ngữ giả tạo.

"Tôi thật sự là một nàng dâu trẻ. Bạn biết không, tôi hoàn toàn bị kiểm soát và mất sự tự do của một con người khi yêu ông ấy. Với tôi, cuộc hôn nhân này chẳng khác ǵ sống trong ngục tù", cô thổ lộ.

Chưa hết, Carey khẳng định cô chỉ mới yêu 5 người từ lúc đi hát đến nay. Theo nữ ca sĩ, đó là con số ít ỏi so với những đồng nghiệp trong làng giải trí. Ngôi sao người Mỹ c̣n nói rằng bản thân rất rụt rè chuyện chăn gối.

Chia sẻ của Carey bị nhận xét là giả tạo bởi trước đó, cô nổi tiếng là ngôi sao có sở thích t́nh dục bệnh hoạn, t́nh trường phức tạp với nhiều trai trẻ.

Thậm chí, rất nhiều lần cô đă nhờ nhân viên khách sạn chụp ảnh mát mẻ để gửi cho những người t́nh của ḿnh.


All times are GMT. The time now is 10:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03588 seconds with 8 queries