VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tẩm xăng tự thiêu để...câu like? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262192)

PinaColada 07-20-2019 03:13

Tẩm xăng tự thiêu để...câu like?
 
2 Attachment(s)
Thật hết chỗ để mà nói. Một thanh niên tẩm xăng tự thiêu rồi nhảy xuống sông để "câu like". Thanh niên nhận này đã nhận cái kết đau đớn ngay sau đó.

Câu chuyện nam thanh niên đổ xăng tự thiêu v́ 40.000 like bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội chưa lắng xuống, th́ mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra gây xôn xao.

Mới đây, mạng xă hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một nam thanh đă tự tưới xăng lên người ḿnh rồi nhảy cầu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563592249

Thanh niên tự thiêu rồi nhảy cầu.
Theo đó, nam thanh niên tự thiêu này cho biết, anh ta chuẩn bị tham gia một thử thách mà có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Anh ta cho rằng, làm như vậy để thử thách ḷng can đảm của bản thân không sợ bất cứ ǵ. Thậm chí, anh chàng này c̣n cho biết, anh ta sẽ đi cúng phật tổ để được “tai qua nạn khỏi” trong thử thách này.

H́nh ảnh trong đoạn clip cho thấy, thanh niên này đă tưới xăng lên cơ thể ḿnh. Sau đó, anh ta đă châm lửa khiến toàn thân bùng cháy dữ dội rồi nhảy cầu cao hơn 10m. Hậu quả, thanh niên này đă bị bỏng nặng ở phần cổ và cằm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563592249

Hậu quả thanh niên đă bị bỏng nặng.
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đă gây xôn xao trên mạng xă hội. Ai nấy đều cảm thấy ngán ngẩm với hành động coi thường tính mạng của anh chàng này. Thậm chí, nhiều người c̣n chỉ trích dữ dội v́ anh dùng cả tính mạng chỉ để "câu like".

Cách đây không lâu, sự việc nam thanh niên đổ xăng tự thiêu v́ 40.000 like cũng từng gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào ngày 20/9/2016, mạng xă hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên tẩm xăng vào người và nhảy xuống kênh Tân Hoá.

Đáng chú ư, trong đoạn clip được chia sẻ, nam thanh niên cho biết hành động này của ḿnh là để thử thách ḷng can đảm của bản thân. Anh ta c̣n cho rằng, dù ḿnh không biết bơi, nhưng đă nói là nhất định sẽ làm.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đă bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Mọi người cho rằng, anh ta cố t́nh gây chú ư của cộng đồng mạng một cách thái quá.


All times are GMT. The time now is 00:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03651 seconds with 8 queries