VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Hãy luộc thứ này để ăn, đảm bảo mỡ bụng chạy 'mất dép' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262195)

PinaColada 07-20-2019 03:21

Hãy luộc thứ này để ăn, đảm bảo mỡ bụng chạy 'mất dép'
 
1 Attachment(s)
Mỡ bung trông thật xấu xí và lại gây bệnh. Bao nhiêu cách mỡ cứ ngày một dày ở những nới tế nhị. Vậy hãy luộc chuối theo cách này rồi ăn, đảm bảo mỡ dày đến mấy cũng bị "hút sạch", ăn vừa dẻo vừa ngọt

Trong bài viết này, hăy cùng bỏ túi mẹo luộc chuối thơm ngon lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng:

Cách luộc chuối ngon không bị chát

Chuối sáp luộc

Để thành phẩm đạt hương vị như ư, chị em nên chọn chuối sáp có kích thước nhỏ và trung b́nh, vỏ ngả vàng, chín già. Đừng nên mua những trái có kích cỡ to hơn thông thường v́ như vậy không đảm bảo chất lượng, khi ăn có thể rất nhạt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563592793

Tiếp theo, cắt chuối ra khỏi cuống, rửa sạch chúng dưới nước rồi xếp vào nồi. Đổ nước ngập mặt chuối, cho lên bếp nấu từ 35-45 phút để tất cả chín đều. Sau đó, vớt chuối ra cho ngay vào nước lạnh. Đây là bí quyết giúp cho chuối dẻo và ngon hơn thông thường.

Chuối già luộc

Theo bí quyết dân gian truyền lại, chuối già sau khi mua về có thể đem ngâm nước chừng 1-2 đêm, sau đó mới cho vào nồi luộc th́ sẽ đạt hương vị ngon hơn. Thời gian nấu chuối chị em canh khoảng 15-20 phút. Quan sát thấy trái nứt vỏ, dùng đũa rạch thử bên trong thấy chín là bạn có thể tắt bếp, đổ chuối ra rổ chờ ráo và thưởng thức ngay.

Những lưu ư khi ăn chuối luộcKhông ăn quá nhiều chuối trong một ngàyChuối bản chất chứa nhiều kali. V́ vậy nếu ăn chuối quá nhiều trong một ngày, cơ thể sẽ bị thừa kali, nặng có thể ngộ độc, nhẹ sẽ gây nên các triệu chứng: buồn nôn, tim đập nhanh. Một vài trường hợp nguy hiểm hơn, khi cơ thể không thể đào thải hết kali trong máu, người ăn có thể bị tử vong.

Ngoài ra, các chất phenylethylamine và một số axit amin trong chuối c̣n khiến lượng máu lên năo tăng nhanh làm bạn chóng mặt. Không những thế, tryptophan và magie trong loại trái này sẽ khiến người ăn cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi. V́ thế, đừng nên ăn chuối quá nhiều nếu bạn không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà không biết rơ nguyên do.

Cách giảm cân với chuối

Bạn mỗi ngày có thể sử dụng 2 quả chuối, 1 quả cho buổi sáng, 1 quả cho buổi tối để bổ sung. Tuy nhiên tốt nhất nên bổ sung sau ăn sáng và sau khi luyện tập thể thao.

Để làm món chuối luộc bạn cần chuẩn bị:

Vài qua chuối chín (có thể chọn nhiều loại nhé)

Vài quả chuối xanh

Ḷ nướng.

Bạn nên chọn chuối sứ hoặc chuối sáp để luộc hoặc nướng

Cách làm

Chuối rửa sơ cho sạch sau đó để ráo, bật ḷ nướng 350 độ à cho vào nướng trong 8-10 phút. Sau đó lấy chuối ra bạn sẽ thấy nó chuyển màu nhưng sắc lại rất ngon và bùi.

Nếu bạn không muốn chuối chuyển màu hoàn toàn, có thể cho vào ḷ nướng trong vài phút và lấy ra liền.

Có thể cho chuối vào nồi để luộc thay v́ nướng. Nếu chọn cách này bạn nên chọn chuối xứ, chuối bơm, chuối tiêu, chuối sáp trừ chuối già ra nhé.

Chuối có thể luộc hoặc làm các món ăn như thế này để pḥng những lúc đói.

Như vậy là xong bạn có thể dùng chuối nướng này để làm món ăn tráng miệng cho ngày giảm cân và dùng nó như một món tráng miệng giúp khắc phục cảm giác đói.


All times are GMT. The time now is 10:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04132 seconds with 8 queries