VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Nga đánh giá 'đau đớn' về F-35 của Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262240)

pizza 07-20-2019 07:48

Nga đánh giá 'đau đớn' về F-35 của Mỹ
 
1 Attachment(s)
Chuyên gia Nga đánh giá, F-35 là đống sắt đắt tiền. Ông Andrei Frolov đưa ra khi so sánh F-35 với tiêm kích tàng h́nh Su-57 của Nga thì có kết luận như thế.

Ông Andrei Frolov đă đánh giá khá cao công nghệ và thiết bị điện tử người Mỹ trang bị cho F-35 khi gọi ḍng chiến đấu cơ tàng h́nh này của Mỹ như chiếc iPhone so với Su-57 của Nga.

"Nhưng sự tối tân của F-35 khiến chúng dễ bị tổn thương khi đối đầu với vũ khí công nghệ cao thuộc lực lượng pḥng không và Không quân Nga, đặc biệt khi phải đối đầu với tiêm kích Su-57 của Nga. T́nh huống này có thể dễ dàng biến F-35 thành đống sắn đắt tiền", chuyên gia Nga nhận định.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563608825

Tiêm kích Su-57 Nga.

Dù không nói chi tiết điểm yếu của F-35 nhưng chỉ với nhận xét này cũng đủ cho thấy, chuyên gia Andrei Frolov đánh giá rất thấp khả năng của F-35 trong t́nh huống phải đương đầu với Su-57 và dàn vũ khí Nga.

Điều bất ngờ là nhận định của vị chuyên gia này được giới chuyên gia đánh giá là lời thanh minh cho sức mạnh của Su-57 bởi ngay trước đó, Thiếu tướng Yuri Sytnik, thành viên của Hội đồng Sĩ quan cao cấp của Nga thừa nhận rằng Su-57 chưa thể đạt được tŕnh độ như F-35.

Ông Yuri Sytnik nói trong một cuộc họp báo tại thủ đô Moscow: "Tính đến thời điểm hiện tại, một số tính năng của tiêm kích tàng h́nh Su-57 do Nga phát triển vẫn chưa thể hiện được nhiều và c̣n khá khiêm tốn nếu so với F-35 của Mỹ".

Tướng Nga cho rằng, Su-57 cũng từng bị Ấn Độ phàn nàn là có diện tích phản xạ radar quá cao, động cơ làm việc rất kém tin cậy và chi phí vận hành đắt đỏ.

Không quân Ấn Độ nhiều lần phàn nàn rằng đặc tính kỹ chiến thuật Su-57 không được như quảng cáo, thậm chí số lỗi kỹ thuật mà Nga che giấu c̣n lớn hơn cả F-35 trong khi năng lực tác chiến c̣n phải mất nhiều thời gian nữa mới tương đương với tiêm kích Mỹ.

Cùng với tướng Nga, lănh đạo Không quân Mỹ là James Holmes c̣n gay gắt khi tuyên bố, phải mất hàng chục năm nữa, Su-57 mới có thể đuổi kịp được F-35 hiện tại.

"Trong thực tế, Nga đă dần lấp đầy khoảng cách kỹ thuật. Nhưng phải qua nửa thế kỷ sau, Nga chắc chắn mới phát triển những máy bay mạnh hơn F-35 – thực vậy, đă có những chỉ dấu cho thấy họ đă có cách.

Chúng ta đă có công nghệ vượt qua những nhà thiết kế pḥng không của cả Nga và Trung Quốc giống như sự tiến xa hơn về công nghệ đă mang lại cho chúng ta lợi thế quyết định trước vài thập kỷ", tướng Mỹ nói.

Dù sức mạnh thực sự của hai ḍng chiến đấu cơ tàng h́nh Su-57 của Nga và F-35 của Mỹ không thể chỉ nằm trong những tuyên bố của những vị tướng này nhưng rơ ràng, tiêm kích Nga đang nhận được cái nh́n khá thận trọng và khắt khe.

Và nhận xét của ông Andrei Frolov không khiến Su-57 mạnh hơn mà chỉ có thực chiến hoặc chính thức đi vào trang bị, tiêm kích tàng h́nh Nga mới có thể chứng minh được khả năng thực sự

TOMSFO 07-20-2019 14:46

Đám cựu CS hay CS chuyên tung ra nhửng tin đồn,tuyên truyền , nhận xét xấu mà không biết hiểu rỏ ḿnh nói ǵ ! hầu làm chậm lại sự phát triển của F-35, trong khi máy bay tối tân của mỉnh không thế cân bằng được sức mạnh lại chiêc chiến đấu cơ thế hệ 5 nầy ! tṛ tuyên truyền của đám CS th́ ai lại không biêt ! rốt cuộc nó chỉ giỏi đem nhửng vủ khí tồi tệ của ḿnh rồi đem bán rẻ cho nhửng xứ nghèo !

nangsom 07-20-2019 15:32

Nếu so sánh trên lư thuyết, người nào nói hay người đó bán nhiều đồ.

Hăy chờ khi nào giao chiến, cùng với kinh nghiệm chiến đấu, th́ lúc đó mới biết thấp cao.


All times are GMT. The time now is 07:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03735 seconds with 8 queries