VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   "Khi quân Mỹ tới Vịnh Ba Tư, họ đang bước vào địa ngục!" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262250)

pizza 07-20-2019 08:15

"Khi quân Mỹ tới Vịnh Ba Tư, họ đang bước vào địa ngục!"
 
1 Attachment(s)
Đó là lới khiêu khích của Tư lệnh Iran. Cũng có thể là như vậy bởi vì chiến tranh đang cận kề và mọi điều đều có thể xảy ra.

Một trong những tư lệnh của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran Ali Fadavi cho biết, khi các lực lượng quân sự châu Âu và Mỹ tới Vịnh Ba Tư, họ cảm thấy như bước vào địa ngục.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563610406

Tàu đổ bộ tấn công USS Boxer của Mỹ

Theo Tướng Ali Fadavi, phó chỉ huy của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran, Các lực lượng Mỹ phải đối mặt với áp lực tâm rất lớn mỗi khi họ làm nhiệm vụ trong vùng biển thuộc Vịnh Ba Tư. Thậm chí, họ chttps://www.intermati.com/forum/images/smilies/funsml/thankyou.gifảm thấy khu vực này giống như là "địa ngục".

Fort-russ dẫn các tuyên bố của Tướng Fadavi cho biết, Hải quân Iran đă thiết lập một Bộ chỉ huy cấp cao trong vùng Vịnh và yêu cầu mọi tàu thuyền nước ngoài đi lại trong khu vực phải liên lạc với các lực lượng Iran bằng tiếng Ba Tư kể cả tàu chiến Mỹ và châu Âu.

"Mỗi lần người Mỹ đi vào vùng Vịnh, họ nói với những người khác rằng: "Chúng tôi đang bước vào địa ngục". Mỗi lần họ rời khỏi vùng Vịnh, họ nói rằng: Chúng tôi đă ra khỏi địa ngục". Họ đă ở trong t́nh trạng căng thẳng về tâm lư và tinh thần", ông Fadavi cho biết.

Tuyên bố của Tướng Fadavi được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng leo thang mạnh mẽ giữa Iran và Mỹ kể từ khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân 2015. Căng thẳng tăng thêm sau vụ Iran bắn rơi máy bay không người lái của Mỹ trên eo biển Hormuz hôm 20/6, khiến Trump áp đặt nhiều lệnh cấm vận với các quan chức hàng đầu Iran, điều Iran tuyên bố là dấu chấm hết cho nỗ lực đàm phán ngoại giao hai nước. Trong tháng này, một siêu tàu chở dầu của Iran bị Anh bắt giữ, trong khi Iran bắt một tàu dầu treo cờ Panama và một tàu dầu của Anh.

TOMSFO 07-20-2019 14:39

Nhửng lời hăm dọa xàm nầy từ lủ ả rập sao nghe quen quen từ hồi thời saddam hussein ! hổn láo mất dạy củng là lủ nầy , cho đến khi người ta đánh cho té cứt th́ van lạy ! c̣n không th́ vẩn trơ tráo, hăm dọa là truyền thống của đám ả rập nầy !


All times are GMT. The time now is 20:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03571 seconds with 8 queries