VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phi Thanh Vân có nhiều đại gia theo đuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262255)

pizza 07-20-2019 08:29

Phi Thanh Vân có nhiều đại gia theo đuổi
 
2 Attachment(s)
Nhưng “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân khẳng định không phải tuýp phụ nữ mê đại gia. Cô nói vậy và khẳng định thay vì tìm kiếm tình yêu mới, cô dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân kể về cuộc sống của mình sau hai lần ly hôn. Phi Thanh Vân cho biết sau khi ly dị người chồng đầu tiên, cô vẫn mải mê đi tìm hạnh phúc mới và hạnh phúc với người chồng thứ hai đến quá vội vã. Kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, nữ diễn viên tham gia học nhiều khóa về tâm lý học và về não của con người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563611113

Hiện tại, Phi Thanh Vân khá bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc con cái. “Nữ hoàng dao kéo” tiết lộ mức cát-xê của cô khá cao, không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào, nhưng nếu nhận lời đóng phim, thường xuyên đi xa 1-2 tháng để ghi hình thì cô không còn thời gian chăm lo cho con và đầu tư kinh doanh, gặp gỡ bạn bè. Phi Thanh Vân nhận thấy công việc đóng phim không phù hợp với cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại và phủ nhận tin đồn ít đóng phim vì hết đam mê với nghề.

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân cho hay dù đã trải qua hai lần đổ vỡ nhưng cô vẫn tin vào hôn nhân. Theo Phi Thanh Vân, có người may mắn chỉ cần lấy một đời chồng hay một đời vợ, nhưng có nhiều người phải trải qua 2-3 lần hôn nhân mới tìm được hạnh phúc đích thực. Người đẹp dao kéo tự nhủ cô là một người phụ nữ thành công, xinh đẹp và sẽ có người đàn ông xứng đáng trở thành chồng của mình.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563611113

“Chỉ khi tin vào tình yêu, chúng ta mới có nguồn năng lượng để sống, để yêu và tận hưởng cuộc đời. Nếu mỗi ngày mở mắt ra đều nghĩ trong đầu rằng tình yêu là mù quáng, mọi đàn ông đều đểu cáng… thì tôi làm gì còn tâm trí để sống và làm việc nữa”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân tiết lộ dù đang là bà mẹ đơn thân nhưng xung quanh cô lúc nào cũng có đại gia theo đuổi và cô không cố gắng đi tìm tình yêu mới. Thay vào đó, cô dành thời gian để yêu thương bản thân mình hơn trước: “Tôi nói thật nhé, xung quanh tôi lúc nào cũng có đại gia theo đuổi. Lúc này tôi không thiếu tiền, cũng chẳng thiếu sự nổi tiếng, tôi phải biết vị trí mình ở đâu để không tự hạ thấp bản thân trong chuyện tình cảm. Tình cảm mà phải tìm kiếm, phải chào mời hay đi rao bán một cách dễ dàng thì chẳng có chút giá trị nào cả. Tôi không phải tuýp phụ nữ cứ nhìn thấy đại gia là nhắm mắt lao đầu vào, thay vào đó, tôi muốn xây dựng cho mình giá trị thật cao để các anh xứng tầm tự tìm đến”.


All times are GMT. The time now is 23:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04003 seconds with 8 queries