VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Tử vi cho 12 con giáp tuần từ ngày 22/7 đến 28/7/2019 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262260)

troopy 07-20-2019 08:43

Tử vi cho 12 con giáp tuần từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
 
1 Attachment(s)
Để chủ động hơn trong công việc cũng như biết trước vận, hạn, mời bạn xem tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ ngày 22/7- 28/7/2019) của 12 con giáp trong bài viết dưới đây:

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563612197

Tử vi tuần mới của tuổi Tư từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/7 đến 28/7/2019 dự báo người tuổi Tư vận tŕnh không được tốt đẹp cho lắm khi mà con giáp này gặp phải hung vận quá lớn. Đường t́nh duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, căi vă đủ chuyện, mà nguyên nhân chính dẫn đến t́nh trạng này là hai người dường như không đủ tin tưởng vào đối phương. Vận tŕnh công danh sự nghiệp cũng không được hanh thông, thuận lợi. Cơ hội thăng tiến trong công việc chỉ vừa mới xuất hiện chớp nhoáng thôi th́ bản mệnh đă bị kẻ tiểu nhân cướp mất, con giáp này khó có thể đạt được những điều ḿnh muốn trong tuần.

Mặc dù đă cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với con giáp này, tuổi Tư cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả. Tuy nhiên, thành công không bao giờ là dễ dăng, đừng vội vàng từ bỏ bởi trong khoảng thời gian này vẫn có quư nhân luôn hỗ trợ bản mệnh. Chỉ cần con giáp này dành nhiều thời gian và công sức hơn nữa th́ sẽ đạt được thành quả như mong muốn. Về phương diện tài lộc, đây có lẽ là vận tŕnh rực rỡ nhất trong tuần của người tuổi Tư. Con giáp này có nguồn thu đang khá dồi dào khi có cả công việc chính và nghề tay trái đều phát triển không ngừng. Bản mệnh có thể bớt đi phần nào lo lắng và thoải mái chi tiêu mua sắm những món đồ yêu thích của ḿnh.

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi trong tuần này vận tiểu nhân khá vượng, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ư muốn do bị tiểu nhân phá hoại, gây ra đủ chuyện rắc rối mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng nổi.

Trước hết là trong công việc, con giáp này có phần xao nhăng với việc ḿnh cần phải làm, tạo ra cơ hội cho tiểu nhân chọc ngoáy. Nếu bản mệnh tự biết cân đối thời gian và làm tốt việc của ḿnh th́ có lẽ kết quả đă không tệ như vậy.

Bản mệnh đang được cấp trên ưu ái th́ có thể xoay ngược lại bị cấp trên khiển trách, nhất là khi tiểu nhân dùng lời lẽ châm chọc để “d́m” bạn xuống và tự nâng ḿnh lên.

Thêm 1 điều nữa mà con giáp này cần phải lưu ư trong tuần, chính là chuyện tiền bạc. Bản mệnh kiếm được không ít nhưng có thể giữ lại trong tay th́ chẳng c̣n được bao nhiêu, do đó người cầm tinh con Trâu cần lưu ư, tránh để mắc bẫy của kẻ tiểu nhân nhé.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần phải đối mặt với chút trở ngại, bởi ngay từ những ngày bắt đầu con giáp này đă cảm thấy mệt mỏi v́ chuyện t́nh cảm vô cùng căng thẳng. Những hiểu lầm xảy ra khiến cho bản mệnh và người ấy căi vă không ngừng, cho đến khi cả hai cùng cảm thấy chán nản và không c̣n muốn nói thêm ǵ nữa. Người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc t́m kiếm t́nh yêu cho ḿnh. Người bản mệnh cảm thấy thích th́ đă có đôi có cặp, c̣n những người có t́nh cảm với bản mệnh th́ con giáp này lại không cảm thấy rung động dù đă tiếp xúc, nói chuyện.

Dù có chút khó khăn, nhưng tuổi Dần không nên v́ thế mà mất hi vọng vào chuyện t́nh cảm của ḿnh. Vận tŕnh công danh sự nghiệp bù lại khá tốt, quư nhân đem lại nền tảng vững chắc cho con giáp này phát triển. Bản mệnh t́m được hướng đi mới phần phù hợp với bản thân hơn ở thời điểm hiện tại. Với niềm hứng khởi tràn đầy, con giáp này không ngừng suy nghĩ và hi vọng về tương lai tươi sáng phía trước. Về phương diện tài lộc cũng rất thuận lợi, có nhiêu cơ hội kiếm tiền đến với tuổi Dần, con giáp này cũng không bỏ lỡ bất ḱ cơ hội nào khi liên tiếp nắm bắt tốt và mang lại những ưu thế cho ḿnh.

Tuy nhiên, có điềm báo hung tinh, con giáp này cần phải thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày chớ nên tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tử vi tuổi Măo từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Theo dơi tử vi khoa học, tuổi Măo trong tuần này dễ bị tiểu nhân phá hoại chuyện t́nh cảm lắm đó. Con giáp này nếu đă có đôi có cặp th́ cũng đừng chủ quan mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc đến đối phương, bởi có thể sẽ có kẻ thứ 3 âm mưu cướp đi thứ bạn đang có đấy.

Bản mệnh tin người thái quá th́ cuối cùng chỉ ḿnh chịu thiệt mà thôi. Riêng chuyện t́nh cảm bạn nên giữ kín cho riêng ḿnh, chớ nên khoe khoang quá nhiều, kẻ xấu bụng kia thấy thế mà ganh ghét, quyết phải giành giật cho bằng được th́ bạn sẽ mệt mỏi lắm đó.

Tuổi Măo nên t́m cách để hâm nóng t́nh cảm lứa đôi, để giữa 2 người không c̣n khoảng cách ǵ nữa. Khi mà t́nh cảm thắm thiết th́ chỉ có sự thăng hoa thôi chứ chẳng thể nào c̣n chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào nữa.

Đừng nên chấp nhặt những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau, chuyện ǵ đă qua th́ hăy để cho nó qua đi, chắc hẳn bạn không muốn t́nh cảm bao lâu rạn nứt rồi tan vỡ chỉ v́ những chuyện chẳng đáng nói.

Tử vi tuổi Th́n từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi hàng tuần cho thấy người tuổi Th́n gặp được khá nhiều may mắn. Đặc biệt là những tin vui về chuyện t́nh cảm. Các cặp đôi có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng sau một thời gian dài yêu đương, có một sự thay đổi tích cực rất lớn trong mối quan hệ t́nh yêu của hai người. Dường như bản mệnh đă bắt đầu bàn tính đến việc tạo dựng mái âm gia đ́nh của riêng ḿnh. Con giáp này c̣n độc thân có thể hi vọng về cơ hội t́m thấy nửa kia ưng ư cho ḿnh. Nữ mệnh có cát tinh phù trợ, vậy nên nữ giới tuổi Th́n sẽ có vận đào hoa vượng sắc hơn hẳn, cơ hội có được người ḿnh yêu là rất lớn. Nhưng cũng không v́ thế mà nam mệnh không thể cải thiện t́nh trạng quan hệ của ḿnh đâu nhé. Vận tŕnh tài lộc đầu tuần có thể nói là rất tốt, con giáp này làm việc ǵ cũng thành công, chuyện kinh doanh phát tài, mang về nguồn lợi nhuận lớn.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ư tới các khoản chi tiêu trong tuần, hạn chế mua sắm hoang phí kẻo tiền bạc trong túi sớm hao hụt. Tốt hơn hết là nên học cách tiết kiệm. Dường nhưu con giáp này đang có phần xao lăng, thiếu cẩn trọng trong công việc. Chỉ cần một chút thiếu tập trung, tuổi Th́n có thể sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết quả công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh cũng không được tốt, v́ thế mà dễ nảy sinh bất đồng quan điểm, khó làm việc với nhau.

Tử vi tuổi Tị từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Tị có thể có điềm báo phải xuất hành đi xa. Con giáp này v́ yêu cầu công việc mà tạm thời phải xa gia đ́nh, bạn bè cũng như nửa kia yêu thương, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện t́nh cảm giữa bản mệnh và người ấy. Những cặp đôi mới yêu nhau cũng gặp phải trở ngại tương đối lớn. Hai người nền tảng t́nh cảm chưa quá vững chắc, thế nên sự xa cách đưa đến những t́nh huống khó có thể dự đoán trước được. Người đời thường nói: “Xa mặt cách ḷng”, có lẽ tất cả chỉ đành chờ xem t́nh cảm giữabản mệnh và người ấy sâu đậm đến đâu mà thôi. Những người yêu nhau thật ḷng, khó có thể v́ chút chuyện tạm thời này mà làm lung lay.

Về vận tŕnh công danh sự nghiệp lại có thể có cơ hội phát triển tốt đẹp nhờ chuyến công tác đó, thế nên con giáp này cần cân nhắc kĩ nếu có ư định từ chối cơ hội rất ít ỏi này. Tất nhiên có quư nhân trợ giúp, bản mệnh cũng sẽ có được điều ḿnh mong muốn, chỉ là phải mất thêm nhiều thời gian và công sức nữa mà thôi. Tuổi Tị có điềm báo gặp họa hao tài tốn của, chi nhiều hơn là thu, những chuyện đen đủi xảy ra nhưng cũng tiêu tốn không ít tiền bạc của con giáp này. Tuy nhiên về những ngày cuối tuần vận tŕnh sẽ được cải thiện hơn, song bản mệnh cần phải chăm chỉ làm việc mới mong có được nguồn thu nhập dồi dào và ổn định.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ cát vận vượng hơn, vận tŕnh tốt đẹp, tươi sáng ngoài mong đợi, công việc đang tiến triển thuận lợi. Con giáp này hoàn thành được mục tiêu đề ra của ḿnh, nhờ vậy mà được cấp trên khen ngợi và có cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong tương lai. Với những người theo lĩnh vực kinh doanh th́ có lẽ tiền bạc trong tuần không được rủng rỉnh, nhất là khi c̣n gặp phải họa hao tài tán lộc. C̣n với những con giáp làm công ăn lương th́ vẫn có thu nhập chính khá ổn định, bản mệnh cảm thấy an tâm phần nào vào t́nh h́nh tài chính của ḿnh.

Chuyện t́nh cảm của con giáp này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Người độc thân cảm thấy cô đơn, lẻ loi khi bạn bè xung quanh ḿnh đều đă có đôi có cặp, yêu thương thắm thiết, nh́n thôi đă cảm thấy chạnh ḷng rồi. Bản mệnh cũng muốn t́m kiếm hạnh phúc mới cho ḿnh nhưng lại không vượt được rào cản trong ḷng. Tuổi Ngọ cần phải chủ động hơn trong chuyện t́nh cảm th́ mới có được hạnh phúc cho ḿnh.

Con giáp này có thể tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hay cuộc gặp gỡ, giới thiệu từ bạn bè, biết đầu khi mở ḷng ḿnh nói chuyện với đối phương, bản mệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Trong số những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Mùi. Con giáp này gặp đủ phiền phức khi mà kẻ xấu bụng kia không ngừng ngángtrở, khiến cho bản mệnh dù cố công cố sức rất nhiều cũng chẳng được như ư.

Chẳng những tiểu nhân phá đám tiền bạc đâu, chúng c̣n khiến cho những chú Dê dễ xảy ra xung đột trong công việc nữa. Bản mệnh cố gắng hết sức ḿnh nhưng không được công nhận, dễ nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, cuối cùng từ bỏ mục tiêu ḿnh phấn đấu bao lâu để chuyển công việc khác.

Có thể bạn đă bị tiểu nhân bày mưu tính kế, không cần phải cướp đoạt mà để bạn tự ḿnh từ bỏ vị trí của ḿnh, sau đó chúng thế chỗ vào đó, chẳng mang tiếng ác mà vẫn có được thứ chúng muốn.

Tuổi Mùi ngây thơ dễ tin người nên chẳng hề nghĩ tới tầng nghĩa ấy, tới khi hối hận th́ cũng đă muộn màng, chẳng thể khiến thời gian quay ngược lại. V́ thế bạn cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi làm.

Thêm 1 chuyện nữa mà tử vi tuần này từ 15-21/7 hiện rơ đó là nguy cơ mất tiền hao của mà con giáp này đang phải đối mặt. Tiểu nhân dùng lời ngon lẽ ngọt để dụ dỗ, khiến cho bản mệnh mù quáng nghe theo, hậu quả là tiền mất tật mang mà thôi.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Người tuổi Thân được cát tinh trợ mệnh nhưng vận tŕnh t́nh duyên vẫn không được khởi sắc cho lắm. Con giáp này c̣n một chút ảm ảnh nhiều chuyện trong quá khứ mà chưa thực sự mở ḷng ḿnh, cũng chính v́ thế mà khó có được hạnh phúc trọn vẹn, bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp đi qua ḿnh. Hăy để cho những chuyện đă qua ngủ yên trong quá khứ, dù thời điểm đó có đẹp đẽ đến mấy hiện tại cũng chỉ là kí ức mà thôi, nh́n về tương lai tốt đẹp phía trước để bản thân ḿnh đón nhân t́nh cảm mới. Đừng để quá khứ khiến ḿnh phải vất vả và khổ sở ở hiện tại. Bản mệnh xứng đáng có được hạnh phúc của riêng ḿnh. Vận tŕnh tài lộc cũng rất tốt đẹp, chỉ toàn là những tin vui. Con giáp này có thể có được lợi nhuận khá lớn từ công việc kinh doanh, buôn bán của ḿnh. Với những người làm công ăn lương th́ có thêm cơ hội kiếm tiền để tăng thêm thu nhập. Nh́n chung t́nh h́nh tài chính ổn định, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều.

Về phương diện công việc của tuổi Thân trong tuần không được tốt lắm. Con giáp này để nhiều mối quan tâm khác làm ảnh hưởng, thiếu sự tập trung cần thiết trong công việc. Bản mệnh cần phải xốc lại tinh thần, tác phong làm việc, nên dành nhiều thời gian và công sức hơn nữa mới mong đạt được thành công.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo tuổi Dậu không được may mắn cho lắm trong chuyện t́nh cảm. con giáp này có đường t́nh duyên khá lận đận, vẫn chưa t́m được nửa kia phù hợp với ḿnh. Người độc thân cần tự tin hơn vào những thế mạnh của bản thân và nắm bắt cơ hội yêu đương đến với ḿnh. Vận tŕnh sự nghiệp có nhiều khó khăn, thách thức bởi hung tinh xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân bày mưu hăm hăi, cố t́nh gây cản trở công việc. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và quyết đoán trong mọi việc mới có thể giành phần thắng về ḿnh, chớ để kẻ xấu tác động ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân.

Đường tài lộc khá vượng vào những ngày đầu tuần, tuy nhiên càng về cuối tuần th́ vận tŕnh có phần sa sút nhanh chóng, bản mệnh cần đề pḥng bị lừa gạt, chớ nên tin người thái quá mà tiền mất tật mang. Con giáp này cần phải thận trọng nếu có ư định đầu tư hay kinh doanh lớn, bởi đây không phải là thời điểm thuận lợi để làm việc này.

T́nh h́nh sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, có lẽ một phần v́ tâm trạng thất thường, buồn bă về chuyện công việc lẫn t́nh cảm, bản mệnh không thiết tha hay quan tâm đến cơ thể của ḿnh nữa. V́ thế tuổi Dậu không tránh khỏi căng thẳng, stress. Con giáp này nên nghỉ ngơi nếu không muốn t́nh trạng này xấu đi.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Tử vi phương Đông nói rằng người tuổi Tuất có vận tŕnh hung cát đan xen, có những tin vui đáng mừng nhưng cũng có những chuyện không được tốt cho lắm. Đối với chuyện t́nh cảm th́ con giáp này có thể an tâm bởi mọi chuyện đều đang diễn ra rất thuận lợi, bản mệnh có được hạnh phúc mà ḿnh mong muốn.

Đường công danh sự nghiệp có phần bất ổn khi gặp phải họa thị phi, gây ảnh hưởng đến uy tín và thanh danh của con giáp này. Có nhiều rắc rối kéo theo khiến cho bản mệnh mất nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên điều đó cũng khiến tuổi Tuất mất đi khá nhiều sự tin tưởng của cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên bản mệnh hoàn toàn có thể chờ đón vận may đến với ḿnh sau khi để xử lư những vấn đề khúc mắc trước đó. Cát tinh xuất hiện giúp cho cấp trên nh́n thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này mà trao cho cơ hội thay đổi một lần nữa. Mọi thứ đă dần quay trở lại tốt đẹp hơn.

Về mặt tài chính, tuy tuổi Tuất kiếm được không ít tiền bạc nhưng có thể v́ nhiều lư do mà tài lộc hao tốn. Con giáp này cần chú ư đến kế hoạch chi tiêu của ḿnh để phát hiện ra những điểm bất ổn và nhanh chóng giải quyết triệt để, hạn chế việc tiền bạc thâm hụt mà không biết lí do tại sao.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 22/7 đến 28/7/2019
Theo tử vi tuần, tuổi Hợi dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo do hung vận trong tuần quá lớn, lấn át đi cát vận. Công việc cũng có điềm báo thăng tiến nhưng tia hi vọng này nhanh chóng vụt tắt bởi bị tiểu nhân lợi dụng và chiếm đoạt hết danh lợi về ḿnh. Con giáp này được cảnh báo về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Dù cuộc sống không như ư, chúng ta vẫn cần phải suy nghĩ theo hướng tích cực, lạc quan hơn. Đừng v́ thất bại một lần mà buông xuôi, chán nản hay làm chuyện thiếu suy nghĩ, gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân.

Đối với vận tŕnh tài lộc, con giáp này có được nguồn thu dồi dào và ổn định nên chẳng lo thiếu tiền tiêu. Tiền bạc đổ về túi như nước, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hay đầu tư rơ ràng để không khiến tiền có thể nhanh chóng sinh sôi nảy nở.

Song cần phải suy tính kĩ càng để không mắc phải sai lầm. Đường t́nh duyên kém sắc, con giáp này cần phải mềm mại và nhẹ nhàng hơn trong mối quan hệ hiện tại. Đừng nghĩ rằng v́ yêu mà có thể làm theo ư ḿnh, bản mệnh cũng cần phải suy nghĩ đến cảm nhận của người ấy trước khi nói hay làm bất cứ điều ǵ. Đôi lúc những lời nói đó có thể làm cho đối phương cảm thấy bị tổn thương.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04863 seconds with 8 queries