VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cắt dương vật hàng xóm rồi bỏ trốn cùng "chiến lợi phẩm" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262296)

troopy 07-20-2019 10:48

Cắt dương vật hàng xóm rồi bỏ trốn cùng "chiến lợi phẩm"
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông ở bang Florida – Mỹ đã dùng kéo cắt dương vật của người hàng xóm vì nghi người này có quan hệ với vợ mình. Sau đó ông ta bỏ trốn cùng với “chiến lợi phẩm”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563619690
Alex Bonilla, 49 tuổi, bị cáo buộc có hành vi hung bạo với hàng xóm. Ảnh: GILCHRIST COUNTY SHERIFF’S OFFICE

Theo cảnh sát, nghi phạm Alex Bonilla, 49 tuổi, bị cáo buộc có hành vi hung bạo với hàng xóm trong khi hai đứa con của nạn nhân cũng có mặt tại nhà vào ngày xảy ra vụ việc hôm 14-7 ở ngoại ô TP Gainesville.

Nạn nhân khai báo với cảnh sát rằng Bonilla dùng s.ú.n,g, dọa g,i.ết. mình nếu c.h.ốn,g, c.ự. Sau khi đột nhập vào nhà nạn nhân, Bonilla đã trói, tấn công và dùng kéo c.ắt. d,ươ.n,g, vật. người hàng xóm của mình. Sau khi gây án, Bonilla rời khỏi nhà nạn nhân và chạy trốn cùng với d,ươ.n,g, vật. bị c.ắt. lìa của nhân tình vợ mình.

Nghi phạm 49 tuổi bị bắt giữ vài giờ sau đó với nhiều cáo buộc hình sự, trong đó có tội tấn công man rợ, trộm d,ươ.n,g, vật., giam giữ người trái phép. Cảnh sát cho hay Bonilla đã bắt gặp vợ mình và hàng xóm có qu.a.n, h.ệ t.ìn,h. d,ục. vào tháng 5 năm ngoái.

Hiện chưa rõ liệu các bác sĩ có thể nối lại d,ươ.n,g, vật. cho nạn nhân hay không.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03672 seconds with 8 queries