VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Sát hại bạn thân v́ suốt ngày phải nghe bạn tự nhận ḿnh đẹp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262298)

troopy 07-20-2019 10:51

Sát hại bạn thân v́ suốt ngày phải nghe bạn tự nhận ḿnh đẹp
 
1 Attachment(s)
Hai thiếu nữ đă ra tay sát hại tàn độc chính cô bạn thân lâu năm của ḿnh v́ ớn phải nghe bạn suốt ngày tự ca ngợi sắc đẹp của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563619890
Hai người bạn thân đă ra tay tàn độc với cô gái xinh đẹp.

Theo Mirror, t.h.i. t.h.ể biến dạng của thiếu nữ Viktoria Averina, 17 tuổi, đă được t́m thấy tại một công tŕnh xây dựng bị bỏ hoang ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga.

Cảnh sát cho hay, nạn nhân đă bị tra tấn một cách dă man trước khi bị siết cổ đến c.h.ết.. Gương mặt của thiếu nữ bị biến dạng hoàn toàn với những vết rạch chằng chịt, cứa sâu bởi các mảnh vỡ thủy tinh.

Ban đầu, các nhà chức trách cho rằng nghi phạm là một gă điên khùng, cuồng t́nh nào đó đứng sau vụ g,i.ết. người man rợ này. Tuy nhiên, sau khi điều tra, họ đă bất ngờ khi nghi phạm lại là hai cô bạn thân của nạn nhân, đều là những thiếu nữ 16 tuổi.

Hai cô gái tên Lina và Irina, được cho là đă thú nhận g,i.ết. hại nạn nhân, người mà họ từng xem ’là bạn thân lâu năm’.

’Theo lời khai của cả hai, nạn nhân luôn nghĩ ḿnh xinh đẹp hơn các bạn. Trong quá tŕnh thẩm vấn, hai nghi phạm giải thích họ từng bị Vika chế giễu, sỉ nhục v́ điều này. Cả hai không thích bị đối xử như thế’, một điều tra viên cho biết.

Lina và Irina khẳng định Vika, người đang học làm đầu bếp tại trường đại học, lúc nào cũng ’tỏ ra ngạo mạn v́ sở hữu gương mặt tỏa sáng và thu hút’.

Xem Video: Thanh niên bắt cá 2 tay bị người yêu rạch mặt

XEM VIDEO CLIP: Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn:
Hai nghi phạm đă thuyết phục Vika đến công tŕnh xây dựng trên để tấn công cô. Cả hai đă đập một chai thủy tinh lên đầu nạn nhân, sau đó dùng các mảnh vỡ rạch mặt Vika trước khi siết cổ cô đến c.h.ết..

Sau đó, Lina và Irina thản nhiên trở về nhà như không có chuyện ǵ xảy ra. Lúc t.h.i. t.h.ể Vika được t́m thấy, hai cô nàng này c̣n tỏ ra ’sốc và ki.n,h. h.o.àn,g,’ trước cái c.h.ết. của bạn thân.

Một người bạn khác nói với truyền thông địa phương rằng ba cô gái từng rất thân nhau nhưng hai cô bạn của Vika ’to lớn hơn và cư xử thô bạo như băng đảng tội phạm’.

’Vika là cô gái xinh đẹp. Chúng tôi không bao giờ nghĩ đó là lư do khiến cô ấy bị g,i.ết. một cách tàn nhẫn như vậy’, người bạn này nói.

Được biết, nếu bị kết tội, Lina và Irina sẽ phải đối mặt 15 năm tù.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 07:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03468 seconds with 8 queries