VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Suưt nhảy lầu v́ thấy nhan sắc thật của bạn gái yêu qua mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262300)

troopy 07-20-2019 10:54

Suưt nhảy lầu v́ thấy nhan sắc thật của bạn gái yêu qua mạng
 
1 Attachment(s)
Đem ḷng yêu say đắm môt cô gái qua mạng, nhưng chàng trai đă bị sốc khi gặp mặt. Anh chàng thất vọng tới mức mmuốn nhảy lầu tự tử bởi hóa ra người anh yêu bấy lâu nay lại là một người đàn ông to béo, cục mịch với gương mặt trơ tráo.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563620074
Nhan sắc trên mạng và thực tế ngoài đời.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Minh là một chàng trai trẻ ở Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. 3 năm trước, trên một diễn đàn mạng xă hội, Tiểu Minh quen biết với một cô gái trẻ xinh đẹp, trắng trẻo tên là Tiểu Tĩnh.

Qua những lần tṛ chuyện t́m hiểu, Tiểu Minh bị đối phương hấp dẫn, rất nhanh sau đó, hai người x.á.c. định qu.a.n, h.ệ yêu đương, hẹn ḥ qua mạng.

Trong suốt khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, Tiểu Minh nhiều lần chuyển tiền cho Tiểu Tĩnh với đủ các loại lư do. Tổng số tiền lên đến 320.000 tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng). Thế nhưng, anh chưa từng gặp bạn gái ngoài đời.


Theo Tiểu Minh, sau khi x.á.c. định qu.a.n, h.ệ yêu đương, hai người thường xuyên nói chuyện điện thoại, hát cho nhau nghe, cùng nhau nghiên cứu thị trường chứng khoán, cũng hay nói những câu t́nh cảm thắm thiết, ngôn t́nh trước khi đi ngủ.


Sự ngọt ngào của Tiểu Tĩnh khiến Tiểu Minh đắm ch́m trong u mê, nghĩ rằng bạn gái của ḿnh thực sự là một nữ thần hoàn mỹ, vừa có tài vừa có sắc, thậm chí c̣n khoe bạn gái với các thành viên trong gia đ́nh.


Tiểu Minh cho rằng, là đàn ông phải có trách nhiệm với bạn gái, yêu xa lại càng chăm chút cho Tiểu Tĩnh hơn. Chỉ cần Tiểu Tĩnh có chuyện, Tiểu Minh sẽ cố gắng giúp đỡ, tận lực thỏa măn nhu cầu.


Tiểu Kim chia sẻ: “Tôi cảm thấy là một người đàn ông cần phải có trách nhiệm với bạn gái. Trong 3 năm qua, vào ngày lễ t́nh nhân, tôi đều gửi cho bạn gái một phong b́ đỏ 520 tệ (hơn 1,7 triệu đồng), cộng thêm 1314 tệ (hơn 4,4 triệu đồng) do bạn gái yêu cầu.

Ngày Tết thiếu nhi tôi cũng có quà cho cô ấy".

V́ vậy, các khoản nợ của Tiểu Kim ngày càng tăng lên nhưng khuôn mặt thật của bạn gái như thế nào th́ anh lại không hề hay biết.

Tiểu Kim cũng cho biết, mỗi lần anh hẹn gặp Tiểu Tĩnh th́ cô lại t́m cách để từ chối với vô vàn lư do như sinh bệnh nằm viện, đi công tác, nhà cho thuê nảy sinh chuyện cần phải xử lư, các khoản vay thế chấp đang đến lúc đáo hạn,… Cứ như vậy, Tiểu Kim đă gửi cho Tiểu Tĩnh tổng cộng 320.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) nhưng đổi lại chỉ được câu trả lời thờ ơ của bạn gái: “Em không thể gặp anh bây giờ được“.

Nhiều lần bị cự tuyệt khiến Tiểu Kim dần chán nản. Bên cạnh đó, càng ngày Tiểu Tĩnh càng hỏi nhiều tiền hơn nên Tiểu Kim và người nhà anh bắt đầu sinh nghi. Cuối cùng, nghe theo lời khuyên của gia đ́nh, Tiểu Kim đă tới đồn cảnh sát báo cáo về vụ việc vào hồi tháng 4 năm nay. Sau khi điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện thấy bạn gái của Tiểu Kim ở tỉnh Hắc Long Giang nhưng đó không phải là một cô gái xinh đẹp như Tiểu Kim nói mà là một người đàn ông.

Sau khi nhận được thông báo kết quả điều tra, Tiểu Kim đă tới đồn cảnh sát để gặp “người t́nh trong mộng của ḿnh”. Khi đối diện với sự thật, Tiểu Kim vô cùng sốc tới nỗi anh muốn nhảy lầu t.ự t.ử bởi hóa ra người anh yêu bấy lâu nay lại là một người đàn ông to béo, cục mịch với gương mặt trơ tráo.

VietBF © sưu tầm

nhattran03 07-20-2019 12:25

Sống ăo và cái kết thật, đa phần h́nh phụ nữ post trên mạng đều dùng phần mềm chĩnh sữa. Tôi có biết cô bạn không mấy đẹp đăng h́nh trên phê bút tự sướng th́ ít có view sau khi biết sử dụng chỉnh sữa th́ trông cô đẹp ra từ 5 điễm lên 8 điễm lượng view nhiều hơn bạn bè ai củng khen lúc này đẹp ra làm cô sung sướng nên ngày nào củng up h́nh tự sướng và đây thật là sống ảo. Bạn nào dating gái qua mạng nên chuẩn bị tinh thần khi ảnh và người thật không liên quan ǵ đến nhau để tránh đi sự hụt hẩng.


All times are GMT. The time now is 07:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03454 seconds with 8 queries