VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   'Đại ca showbiz Hong Kong' bị đâm 2 nhát dao suưt thủng dạ dày gây sốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262322)

vuitoichat 07-20-2019 11:45

'Đại ca showbiz Hong Kong' bị đâm 2 nhát dao suưt thủng dạ dày gây sốc
 
4 Attachment(s)
'Ông trùm phim 18+ Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa bị người lạ dùng dao đâm 2 nhát dao suưt thủng dạ dày ngay giữa sự kiện, nhưng rất may mắn sau đó đưa vào viện khẩn cấp, v́ vậy quản lư của Nhậm Đạt Hoa đă được xác nhận t́nh trạng sức khoẻ của nam diễn vien đă dần ổn định.

Sự kiện nóng nhất trên trang mạng xă hội Weibo và được truyền thông đăng tải gắt gao thông tin chính là việc "Ông trùm phim nóng 18+" Nhậm Đạt Hoa bị 1 người đàn ông lạ mặt lao lên sân khấu, dùng dao đâm thẳng vào bụng gây thương tích.

Cụ thể thông tin, vào sáng ngày hôm nay, Nhậm Đạt Hoa có tới dự sự kiện thương mại tại thành phố Trung Sơn. Trong lúc MC đang dẫn chương tŕnh và giới thiệu tên anh, 1 người đàn ông lạ mặt đi lên sân khấu mà không hề có sự ngăn cản nào từ phía lực lượng bảo an. Người này vung dao lên chém, liên tục nhằm vào phía bụng của nam tài tử TVB.

Nhậm Đạt Hoa lùi bước và liên tục tránh xa người đàn ông hung hăn trên trước khi có người lao vào gh́m chặt đối tượng. Khi được người d́u đi bệnh viện, Nhậm Đạt Hoa vẫn trong t́nh trạng tỉnh táo, đi lại b́nh thường, tuy nhiên anh đă có vết thương chảy máu

Trang iQiYi đă ngay lập tức có cuộc phỏng vấn độc quyền với phía đại diện của Nhậm Đạt Hoa. Quản lư cho biết, hiện tại t́nh trạng sức khoẻ của nam diễn viên đă trở lại ổn định, không vấn đề ǵ.

Ngoài ra, hung thủ đă được giao cho cơ quan công an xử lư, bước đầu nắm được thông tin người đàn ông này có vấn đề về mặt tâm thần. Ngoài ra, h́nh ảnh đầu tiên trong bệnh viện của Nhậm Đạt Hoa đă được chia sẻ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563623060
H́nh ảnh trong bệnh viện của Nhậm Đạt Hoa

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563623060
Hung thủ đă bị vây bắt

Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng với ḍng phim 18+ của Hong Kong thuở mới bước vào nghề. Được mệnh danh là "Ông hoàng phim sắc dục", Nhậm Đạt Hoa dần dần gây tiếng vang với rất nhiều tác phẩm đ́nh đám của TVB như "Diệp Vấn", "Sát Phá Lang", "Sát Thủ Loă Thể", "Phong Vân",...

Nam diễn viên có tiếng trong giới, khiến không chỉ cả showbiz mà thế lực xă hội đen Hong Kong cũng phải nể phục.

Sự cố diễn ra ngày hôm nay một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề giữ an ninh, an toàn cho người nổi tiếng nói riêng và các sự kiện nói chung.


All times are GMT. The time now is 23:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02990 seconds with 8 queries