VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Xảy ra 2 vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262422)

PinaColada 07-21-2019 01:46

Xảy ra 2 vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ
 
1 Attachment(s)
Trong vòng 24 giờ qua, đã xảy ra hai vụ xả súng ở Mỹ. Theo số liệu ban đầu, ít nhất 2 người thiệt mạng và 19 người khác bị thương. Cả hai vụ xả súng đều xảy ra tại Chicogo, Mỹ.

Theo phương tiện truyền thông Mỹ, 7 người đă bị bắn vào đêm 19/7, trong đó 2 người đă chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Một vụ xả súng khác xảy ra cũng tại thành phố này vào hôm qua khiến 14 người bị thương. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là một bé gái 14 tuổi.

Theo số liệu của Liên hợp quốc, không một quốc gia phát triển nào trên thế giới lại phải đối mặt với mức độ bạo lực súng đạn cao như Mỹ. Tỉ lệ này cao gấp 6 lần so với Canada, hơn 7 lần so với Thụy Điển và gần 16 lần so với Đức. Đây cũng là lư do chính khiến Mỹ có tỉ lệ người bị sát hại, trong đó có cả những người bị giết không phải v́ súng, cao hơn nhiều so với các nước phát triển khác.

Trong một diễn biến khác, Bộ Quốc pḥng Mỹ hôm qua (20/7) xác nhận một người lính Mỹ đă chết trong một sự cố không liên quan đến chiến đấu tại Kuwait.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc pḥng Mỹ, người lính chết tại trại Buehring ở Kuwait. Bộ này không cho biết chi tiết về nguyên nhân cái chết mà chỉ nói đang điều tra về vụ việc.

Được biết, người lính này thuộc Lữ đoàn Công binh 111 của Quân đội Mỹ đang hỗ trợ cho Chiến dịch mang tên “Nhổ tận gốc” (Operation Inherent Resolve). Đây là chiến dịch quân sự nhằm vào Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Iraq và Syria, với quyết tâm làm suy yếu và cuối cùng là tiêu diệt tổ chức này./.


All times are GMT. The time now is 06:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03611 seconds with 8 queries