VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Phát hoảng với thủy quái dạt bờ biển Úc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262426)

pizza 07-21-2019 02:03

Phát hoảng với thủy quái dạt bờ biển Úc
 
2 Attachment(s)
Thủy quái có hàm răng sắc nhọn dạt vào bờ biển Úc khiến mọi người kinh hãi. Sinh vật biển này rất kỳ lạ, mọi người cho rằng nó đúng là thủy quái.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563674475

Loài thủy quái này thực ra là cá mập mèo có hàm răng sắc nhọn.

Trong khi đi dạo trên bãi biển, một người dân địa phương đã vô cùng ngạc nhiên trước sự xuất hiện kỳ ​​quái của loài động vật.

Cozy Seaside Escape đã chia sẻ những bức ảnh về sinh vật bí ẩn này trên Facebook, trong đó cho thấy con vật này đang tắm nắng trên bãi cát. Bức ảnh kỳ lạ, được chụp tại Bãi biển Vàng ở khu vực Victoria Gippsland.

Con thủy quái này có cơ nhão, đầu dẹt, hàm lớn chứa đầy những chiếc răng sắc nhọn nhưng nhỏ. Đặc biệt hai mắt của nó giống như mắt mèo. Thực chất nó chính là một con cá mập mèo, Fox News đưa tin. Cá mập mèo hay còn được gọi là false catshark có tên khoa học là Pseudotriakis microdon, đại diện duy nhất của họ cá mập Pseudotriakidae. Thường được tìm thấy ở độ sâu khoảng 200m đến 1.500m, con người rất hiếm khi có cơ hội nhìn thấy loài động vật kỳ dị này. Con sinh vật kỳ lạ này thường có từ 40 đến hơn 100 răng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563674475

Bởi vậy, khi đăng tải hình ảnh sinh vật kỳ quái này, đã có một số lo ngại về lý do tại sao loài thủy quái này lại xuất hiện trên bờ.

Tôi không chắc chắn đây có phải là một điều tốt hay không, một người dùng mạng xã hội bình luận. Có vẻ như nó đã bị mắc cạn, người khác nói thêm vào.

Một số loài mèo cũng có khả năng phát sáng trong bóng tối để gửi tin nhắn cho những con mèo khác: Theo nghiên cứu được công bố trên báo cáo khoa học, hai loài cá mập, mèo và chuỗi mèo, có thể hấp thụ ánh sáng xanh của đại dương và phát lại nó.


All times are GMT. The time now is 10:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03985 seconds with 8 queries