VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   ‘Đệ nhất Thiếu Lâm’ Nhất Long sẽ "tuột" số tiền thưởng lên đến 146.000 USD nếu không sớm b́nh phục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262479)

Cupcake01 07-21-2019 08:21

‘Đệ nhất Thiếu Lâm’ Nhất Long sẽ "tuột" số tiền thưởng lên đến 146.000 USD nếu không sớm b́nh phục
 
2 Attachment(s)
Truyền thông Trung Quốc cho biết Nhất Long sẽ mất một khoản tiền thưởng khổng lồ nếu như không kịp b́nh phục chấn thương trước ngày tái đấu với Buakaw Banchamek vào tháng 10.

Tờ Sohu cho biết giá trị thương mại ở trận đấu giữa Nhất Long và “Thánh Muay Thái” Buakaw ngày một tăng cao khi thời điểm diễn ra trận đấu này đang tới gần. Đây được xem là trận đấu “đinh” vào cuối năm của làng vơ thuật Trung Quốc, v́ vậy số tiền các nhà đầu tư đổ vào cuộc chạm trán này là rất lớn.

Tờ báo Trung Quốc tiết lộ, người giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 146.000 USD. Đặc biệt, nếu người chiến thắng là Nhất Long, số tiền "Đệ nhất Thiếu Lâm" kiếm được không dừng lại ở con số đó mà anh c̣n được hưởng lợi với nhiều bản hợp đồng thương mại béo bở sau khi trận đấu kết thúc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563697286
Trận đấu giữa Nhất Long và Buakaw sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: QQ.

Đầu tháng 7, Nhất Long lỡ hẹn với sàn vơ chuyên nghiệp sau khi dính phải chấn thương cột sống trong quá tŕnh tập luyện. Trận đấu giữa anh và vơ sĩ quyền anh cao 1,95 m người Mỹ William vào cuối tháng 7 đă phải hủy bỏ sau đó. V́ vậy, Sohu cho rằng khả năng Nhất Long hủy kèo với “Thánh Muay Thái” là rất cao.

“Nhất Long bị chấn thương khá nặng ở cột sống. Hơn nữa, cậu ấy đă không đánh chuyên nghiệp từ cuối 2018, giờ dính phải chấn thương, Nhất Long không có bất kỳ trận đấu khởi động nào trước trận gặp Buakaw. Nhiều khả năng anh ấy sẽ nghĩ đến việc huỷ kèo với vơ sĩ người Thái. Dù có kịp b́nh phục, anh ấy cũng không ở trạng thái tốt nhất để thượng đài”, tờ báo Trung Quốc nhận định.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Nhất Long đă lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết chấn thương của anh đang phục hồi rất tốt nên không có chuyện hủy trận đấu với “Thánh Muay Thái”.

“Mọi người không cần quá lo lắng, tôi b́nh phục rất tốt nhờ liệu pháp y học cổ truyền Trung Hoa kết hợp với Tây y. Tôi sẽ sớm trở lại vơ đài và cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt”, Nhất Long viết trên trang cá nhân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563697286
Nhất Long đang chạy đua với thời gian để kịp b́nh phục chấn thương trước trận tái đấu với Buakaw. Ảnh: Sohu.

Trận chiến giữa Nhất Long và Buakaw sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tại Trung tâm triển lăm và thương mại quốc tế Cửu Long (Hong Kong, Trung Quốc). Đây sẽ lần thứ 3 hai vơ sĩ này chạm trán nhau trên sàn đấu. Thành tích đối đầu giữa Nhất Long và Buakaw đang cân bằng khi ở 2 lần đối đầu trước mỗi người thắng một trận.

Theo trang Fightmag, Nhất Long và Buakaw sẽ chỉ đấu trong 1 hiệp, kéo dài 9 phút. Hai vơ sĩ đều phải mang găng, và luật của trận đấu giống với thể loại Muay Thái, khi các đ̣n đá, đấm, gối và khuỷu tay đều được phép. Ngoài ra, 2 vơ sĩ có thể sử dụng kỹ thuật quét ngă, gạt, quăng và kéo ngă.

Người chiến thắng chỉ có thể kết thúc trận đấu bằng cách knock-out đối thủ. Ngoài ra, ban tổ chức cũng áp dụng luật knock-down, tức vơ sĩ nào 3 lần bị đánh gục sẽ được tính thành knock-out. Kịch bản ḥa của trận này sẽ tùy vào diễn biến khác.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03690 seconds with 8 queries