VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Bị con chủ nhà bắn chết v́ đột nhập vào nhà bất hợp pháp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262535)

Romano 07-21-2019 12:53

Bị con chủ nhà bắn chết v́ đột nhập vào nhà bất hợp pháp
 
1 Attachment(s)
Mới đây tại Mỹ đă xảy ra 1 vụ nổ súng khiến 1 người chết. Nạn nhân là người mà trước đó đă t́m cách đột nhập vào nhà trái phép rồi truy sát cả chủ nhà khi bị phát hiện. Sau đó người con đă dùng súng bắn chết kẻ đột nhập này.

Cảnh sát San Diego cho biết vừa có một vụ án mạng xảy ra tuần này, mà trong đó, kẻ đột nhập đâm chủ nhà, nhưng bị con chủ nhà bắn chết.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563713626
Theo đài truyền h́nh KTLA hôm Thứ Bảy, 20 Tháng Bảy, cảnh sát được gọi đến một căn nhà trên đường Lakeshore vào sáng sớm Thứ Ba, và thấy chủ nhà, một người đàn ông 54 tuổi, nằm trên mặt đất và bị đâm nhiều nhát.


Ra phía sau nhà, cảnh sát thấy một người đột nhập gia cư bất hợp pháp bị thương, trên người có một vết đạn, đang nằm dưới hồ bơi.

Nhân viên cấp cứu đưa chủ nhà vào bệnh viện trong t́nh trạng ổn định.

Người đột nhập gia cư bất hợp pháp, ông Hollis Forman, 38 tuổi, được kéo lên khỏi hồ bơi, và nhân viên cấp cứu cho biết đă qua đời.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết, khi kẻ đột nhập vào nhà, chủ nhà ra cản, và bị tấn công.

Ngay lập tức, người con trai 20 tuổi của ông lấy súng và bắn kẻ đột nhập, khi người này chạy thoát ra khỏi nhà, qua cửa sau, và lọt xuống hồ bơi.

Sự việc xảy ra trong khu nhà gần khu Lake Murray.


All times are GMT. The time now is 23:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03517 seconds with 8 queries