VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   RUSSIA Putin nói ‘thông cảm’ với Trump từ trước cuộc bầu cử 2016 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262594)

cha12 ba 07-21-2019 23:17

Putin nói ‘thông cảm’ với Trump từ trước cuộc bầu cử 2016
 
1 Attachment(s)
7/21/19

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói ông đă "thông cảm" với Donald Trump từ trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 đưa ông Trump lên nắm quyền, v́ mong muốn của ông khôi phục quan hệ b́nh thường với Nga.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563751013
Trong một cuộc phỏng vấn với nhà làm phim người Mỹ Oliver Stone, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng nói rằng bất ḱ người nào bị cáo buộc là tin tặc Nga vẫn không thể nào ảnh hưởng đến kết quả bỏ phiếu.
Trong một cuộc phỏng vấn với nhà làm phim người Mỹ Oliver Stone ngày 19 tháng 6 và được đăng trên website của Điện Kremlin vào ngày thứ Sáu, ông Putin cũng nói rằng bất ḱ người nào bị cáo buộc là tin tặc Nga vẫn không thể nào ảnh hưởng đến kết quả bỏ phiếu.

Tổng thống Nga nhắc lại rằng ông đă không và sẽ không can thiệp vào các cuộc bầu cử ở Mỹ.

Quan hệ giữa Moscow và Washington lâu nay đă căng thẳng v́ những phát hiện của giới t́nh báo và chấp pháp ở Mỹ nói rằng Nga đă t́m cách tác động đến kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 để tăng cơ hội giành chiến thắng của ông Trump. Điện Kremlin phủ nhận điều này.

Các cơ quan t́nh báo và chấp pháp của Mỹ nói rằng Nga đă sử dụng thông tin xuyên tạc và các chiến thuật khác để hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử của ông Trump vào năm 2016, điều mà ông Putin bác bỏ.

"Và cho dù blogger người Nga nào - tôi không biết ai làm việc trên Internet - bày tỏ quan điểm của họ về t́nh h́nh ở Mỹ theo cách này hay cách khác, điều này không thể nào đóng vai tṛ quyết định. Chuyện này phi lí," ông Putin nói.

"Nhưng chúng tôi đă thông cảm với ông ấy, bởi v́ ông ấy nói rằng ông ấy muốn khôi phục quan hệ b́nh thường với Nga. Có ǵ xấu đâu? Và tất nhiên, chúng tôi không thể không hoan nghênh một lập trường như vậy."

VOA


All times are GMT. The time now is 11:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03597 seconds with 8 queries