VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   "Tê giác trắng" Dave Allen nhập viện khẩn cấp sau khi bị David Price knock-out (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262706)

Cupcake01 07-22-2019 05:36

"Tê giác trắng" Dave Allen nhập viện khẩn cấp sau khi bị David Price knock-out
 
2 Attachment(s)
"Tê giác trắng" Dave Allen phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị David Price knock-out ở hiệp đấu thứ 10 trong trận quyền anh hạng nặng.

Sáng 21/7 (giờ Hà Nội), khán giả tại nhà thi đấu The O2 Arena (Anh) đã được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa 2 võ sĩ chủ nhà Dave Allen và David Price trong trận quyền anh hạng nặng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563773762
Allen không đứng vững sau khi thua knock-out. Ảnh: Mirror.

"Tê giác trắng" Allen được kỳ vọng sẽ đánh bại Price, nhưng đối thủ của anh tỏ ra quá xuất sắc. Ngay hiệp đầu tiên, võ sĩ 36 tuổi tung ra cú đấm khiến Allen chao đảo.

Price hoàn toàn kiểm soát thế trận dù Allen thi đấu dũng cảm và cứng rắn. Võ sĩ 27 tuổi không tìm ra cách để hóa giải đối phương và nhận nhiều cú đấm mạnh. Anh phải chịu vết xước ở mí mắt, trước khi thua knock-out trong hiệp thứ 10.

Theo The Sun, phận đen chưa dừng lại với Allen. Sau khi thua cuộc, anh gục xuống, cảm thấy khó thở và cần sự trợ giúp của bình oxy. Anh được nhân viên y tế chăm sóc và đưa tới bệnh viện Royal London ngay lập tức.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563773762
Jose Mourinho che mặt sau khi Allen bị knock-out. Ảnh: The Sun.

Jose Mourinho cũng có mặt trên khán đài để theo dõi các trận đấu quyền anh tại The O2 Arena. "Người đặc biệt" không dám nhìn võ sĩ 27 tuổi sau khi anh bị knock-out và phải nhập viện khẩn cấp.

Dù thua cuộc, Allen vẫn nhận được lời khen từ người hâm mộ nhờ tinh thần chiến đấu dũng cảm trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn. "Anh ấy đã nhận rất nhiều cú đấm. Tôi hy vọng mọi thứ đều ổn khi nghe tin anh ấy được đưa thẳng đến bệnh viện", "Allen quá dũng cảm. Hy vọng anh ấy ổn", các CĐV bình luận.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04222 seconds with 8 queries