VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Một hành khách máy bay bị phạt 4 triệu đồng v́ hút thuốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1262974)

Romano 07-23-2019 05:29

Một hành khách máy bay bị phạt 4 triệu đồng v́ hút thuốc
 
1 Attachment(s)
Vừa qua an ninh hàng không đă bắt quả tang và xử phạt 1 hành khách nam đă hút thuốc là trên chuyến bay. Đây không phải là lần đầu tiên vụ việc kiểu này xảy ra trên các chuyến bay nội địa. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

Một hành khách ở TP.HCM vừa bị nhà chức trách hàng không phạt 4 triệu đồng chỉ v́ lén hút thuốc trong nhà vệ sinh máy bay.
Một nam hành khách tên Quách Lâm (39 tuổi, thường trú tại TP.HCM) vừa bị nhà chức trách hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài xử phạt 4 triệu đồng.

Trước đó, trên chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội, nam hành khách này đă lén hút thuốc lá trong buồng vệ sinh khi máy bay đang bay. Sự việc nhanh chóng bị phi hành đoàn phát hiện và lập biên bản.

Bay từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ hết chưa đến 2 giờ đồng hồ song khá nhiều hành khách vẫn không nhịn nổi cơn thèm thuốc. Dù tiếp viên đă nhắc nhở ngay từ đầu chuyến bay, nhưng hành khách vẫn lén vào nhà vệ sinh để hút thuốc.

Nhà chức trách hàng không nhiều lần ra quyết định xử phạt hành chính đối với những hành khách có hành vi này. Thậm chí, một số khách bị xử phạt vi phạm hành chính không chịu nộp, bị nhà chức trách ra quyết định cấm bay.

Nhiều năm qua, trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific cũng như nhiều hăng hàng không quốc tế khác đều tuyệt đối không cho phép hành khách hút thuốc lá. Sau khi hành khách lên máy bay, bao giờ tiếp viên cũng đọc phát thanh thông báo: “Đây là chuyến bay không hút thuốc” và cảnh báo thêm rằng, ngay cả trong nhà vệ sinh hút thuốc cũng được lắp đặt hệ thống báo khói. Tuy nhiên, rất nhiều hành khách không hiểu v́ vô t́nh hay cố ư vẫn “thản nhiên” vi phạm.


All times are GMT. The time now is 01:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02979 seconds with 8 queries