VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mr. Đàm khi về già trông thế nào? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263035)

june04 07-23-2019 09:25

Mr. Đàm khi về già trông thế nào?
 
2 Attachment(s)
Đàm Vĩnh Hưng sử dụng FaceApp cũng ra được h́nh ảnh khi về già. Nam ca sĩ cho biết, sau này về hưu đừng ai hỏi anh rằng 'ca sĩ đó hát thế nào, có phù hợp với ḍng nhạc kia không?'.

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng lên trang cá nhân loạt ảnh theo trào lưu già hóa của anh và Mỹ Tâm. Kèm theo đó là chia sẻ về điều anh mong muốn khi về hưu. Nam ca sĩ viết: "Sau này nếu về hưu, điều mong mỏi của tôi là sẽ không có ai hỏi rằng: 'Ông thấy ca sĩ đó hát thế nào? Ông đánh giá ra sao? Ca sĩ đó có phù hợp với ḍng nhạc kia không?... Và chắc chắn tôi sẽ rải muối gạo tiễn vong người đó liền".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563873857
Đàm Vĩnh Hưng khi về già qua ứng dụng FaceApp.

Sở dĩ anh có suy nghĩ vậy v́ trả lời xong anh cũng chẳng được ǵ: "Dư luận vỗ tay hay thiên hạ lại chửi 'lăo già hết thời rồi th́ nên im lặng giùm cho con cháu nể. Đại loại thế và không biết lúc đó câu nói: 'Thổi tắt nến của người khác cũng không làm bạn sáng hơn' có c̣n được sử dụng nữa không".

Mặt khác, anh cũng rất ghét suy nghĩ áp đặt vào giới trẻ. Với anh đúng sai là phải rơ ràng, ṣng phẳng và công tâm. "Tôi không bao giờ đón nhận văn hóa 'người lớn luôn đúng, người lớn nói ǵ, làm ǵ cũng đúng'. Nhiều người Việt ḿnh đang áp đặt văn hóa đó một cách quán tính hết thế hệ này sang thế hệ khác mà không chịu t́m hiểu cái đúng, sai nằm ở đâu", ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563873857
Nam ca sĩ hào hứng khi hưởng ứng trào lưu già hóa cùng Mỹ Tâm.

Dưới phần b́nh luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đồng quan điểm và ủng hộ cách nghĩ của Mr. Đàm. Một khán giả khen ngợi: "Đúng tính cách của Đàm Vĩnh Hưng, luôn thẳng thắn, công tâm và không nhiều chuyện. Rất thích con người của anh". "Quá hay cho câu 'Thổi tắt nến của người khác cũng không làm cho bạn sáng hơn'. Yêu quư anh v́ cách suy nghĩ này".

bs098 07-23-2019 12:35

Thằng mất dạy này không sống lâu đâu.


All times are GMT. The time now is 22:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03646 seconds with 8 queries