VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   V́ sao công nương Diana không tái hôn? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263039)

june04 07-23-2019 09:44

V́ sao công nương Diana không tái hôn?
 
2 Attachment(s)
Công nương Diana thực sự không muốn kết hôn lần 2. Sau khi ly dị Thái tử Charles, cố công nương từng muốn lấy chồng và sinh thêm con nhưng Hoàng tử William muốn mẹ chỉ thuộc về ḿnh.


Hoàng tử William muốn Công nương Diana "luôn có thể sẵn sàng giúp đỡ, ủng hộ ḿnh" mặc cho em trai Harry nhiều lần van nài Diana sinh thêm em bé, một chuyên gia hoàng gia gần đây tiết lộ.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563874955
Nhan sắc rạng rỡ của Công nương Diana năm 1986, khi đă có hai con. Ảnh: UK Press.

Diana từng tâm sự với Ingrid Stewart - tổng biên tập của tạp chí Majesty kiêm nhà viết tiểu sử - rằng cô không muốn độc thân suốt đời. Diana cần một người có thể ở bên và đồng điệu với ḿnh.

Ingrid kể: "Tháng 6/1997, chúng tôi đă cùng thảo luận chuyện nếu cô ấy kết hôn lần nữa. Cô ấy cho biết Harry luôn yêu cầu mẹ sinh thêm một em bé v́ cậu ấy chán ngấy việc là con út. Nhưng Diana nói với Harry rằng có chút khó khăn. Diana rất yêu trẻ con và cô ấy không muốn ḿnh măi lẻ bóng. V́ vậy, Harry muốn mẹ kết hôn lần nữa, nhưng William không thích. Cậu ấy chỉ muốn Diana luôn là của ḿnh".

"Trong khi đó, Diana luôn nung nấu ư nghĩ sẽ kết hôn với Hasnat Khan nhưng cô ấy khi đó lại ngại ngùng, không nói với tôi. Chúng tôi đă bàn về kiểu người cô ấy có thể cưới và tôi bảo Diana nên lấy một người Mỹ trẻ tuổi, giàu có", Ingrid nói thêm.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563874955
Diana và hai con trai - Hoàng tử William và Hoàng tử Harry vào năm 1986. Ảnh: UK Press.

Diana được cho là muốn sinh hai con gái với Khan - người mà cô từng hẹn ḥ trong khoảng 2 năm. Cả hai chia tay chỉ vài tháng trước khi Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Paris, Pháp.

Theo chuyên gia hoàng gia Sarah Bradford, việc Diana từng muốn kết hôn và có con với Hasnat Khan là có thật. Trong một lần dùng bữa tối với bác sĩ Christiaan Barnard, cố Công nương cũng từng chia sẻ mong muốn cưới người t́nh và sinh thêm hai bé gái.


All times are GMT. The time now is 10:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03873 seconds with 8 queries