VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cảnh người phụ nữ bị 'nuốt' vào thang cuốn phải cắt cụt chân trái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263062)

vuitoichat 07-23-2019 11:17

Cảnh người phụ nữ bị 'nuốt' vào thang cuốn phải cắt cụt chân trái
 
1 Attachment(s)
Một ngưởi phụ nữ phải cắt cụt một chân trái và bị thương nặng ở chân phải khi đang đi siêu thị, khiến người phụ nữ vô t́nh bị mắc kẹt trong thang cuốn, ngay sau đó nhân viên ṭa nhà đă tắt thang cuốn khẩn cấp và gọi đội cứu hộ tới giải cứu người phụ nữ này.

Vào chiều 20/7 vừa qua, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, mặc áo đỏ đă bị “nuốt” vào thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở A Thành, Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Theo đó, cả hai chân của người phụ nữ bị mắc kẹt trong khoảng trống ở bên cạnh thang cuốn, khiến cô không thể di chuyển được.

Ngay sau đó, nhân viên ṭa nhà đă tắt thang cuốn khẩn cấp và gọi đội cứu hộ tới giải cứu người phụ nữ này.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ sợ rằng phần thân trên của người phụ nữ bị nghiêng về phía sau và sẽ c̣n đau đớn hơn nếu di chuyển đôi chân.

Do đó, một số người đă đứng nắm hai tay của người phụ nữ, giữ cho phần thân trên của cô được thẳng, giúp cô hạn chế đau đớn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563880633
Một số người giữ tay người phụ nữ để cô bớt đau đớn.

Sau khoảng 30 phút, cuối cùng người phụ nữ cũng được giải cứu thành công. Tuy nhiên, chân trái của người phụ nữ đă bị cắt đứt, chân phải bị thương nghiêm trọng.

Ngay sau đó, người phụ nữ được đưa tới bệnh viện để điều trị. Hiện cảnh sát đang điều tra thêm nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Đây không phải là tai nạn thang cuốn đầu tiên diễn ra tại Trung Quốc. Vào hồi đầu tháng 7, một cụ ông họ Li (73 tuổi) đă ngă ra phía sau khi bước lên thang cuốn do ông bám nhầm vào tay vịn thang bộ thay v́ tay vịn của thang cuốn.

Điều đáng nói hơn là phía sau cụ ông là một người phụ nữ đang bế con nhỏ. Do đó, người phụ nữ này đă làm rơi con của ḿnh xuống thang cuốn nhưng may mắn thay, đứa bé không bị thương nghiêm trọng.

ICEEXPRESS 07-23-2019 11:30

Hahaha made in china /batau chó


All times are GMT. The time now is 21:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02790 seconds with 8 queries