VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Iran phách vị hoạt động của tàu chiến Mỹ tại Vùng Vịnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263066)

therealrtz 07-23-2019 11:25

Iran phách vị hoạt động của tàu chiến Mỹ tại Vùng Vịnh
 
1 Attachment(s)
Hải quân Iran khẳng định đang lưu trữ kho h́nh ảnh và dữ liệu lớn về hoạt động của toàn bộ hạm đội Mỹ tại Vùng Vịnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563881111
Tàu sân bay USS Abraham Lincoln di chuyển trên biển Arab hồi tháng 6. Ảnh: US Navy.

"Chúng tôi giám sát toàn bộ tàu của đối phương, đặc biệt là tàu Mỹ, một cách kỹ lưỡng từ lai lịch cho đến thời điểm chúng vào khu vực này. Chúng tôi đă hoàn thiện kho h́nh ảnh và dữ liệu lớn về hoạt động thường ngày, chi tiết đến từng giây từng phút của các lực lượng liên minh và Mỹ", Tư lệnh hải quân Iran Hossein Khanzadi hôm nay tuyên bố.

Theo tướng Khanzadi, tất cả h́nh ảnh về chiến hạm Mỹ đều được máy bay không người lái của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) thu thập.

Phát biểu của tư lệnh Iran được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng ở Vùng Vịnh đang ở mức cao sau hàng loạt động thái cứng rắn từ Tehran cũng như Washington và đồng minh. Iran hôm 19/7 bắt tàu dầu Stena Impero mang cờ Anh với lư do "không tôn trọng các quy tắc hàng hải quốc tế". Ngoại trưởng Anh Jeremy Hunt đánh giá đây là hành động trả đũa việc Anh bắt tàu Grace 1 ngoài khơi vùng lănh thổ Gibraltar hồi tháng trước.

Tổng thống Trump hôm 18/7 cho biết một máy bay không người lái (UAV) Iran tiếp cận tàu đổ bộ USS Boxer ở phạm vi nguy hiểm và tàu chiến Mỹ đă bắn hạ nó để tự vệ. Tuy nhiên, Tehran bác thông tin này, nói rằng họ không mất UAV nào trên eo biển Hormuz.

VietBF © sưu tầm

omega 07-23-2019 14:04

"phách vị " tiếng Việt ḿnh có không vậy c̣n tác giả chử này có nghỉa là đi học ở trường Việt Nam không đủ chử xài nên vẻ vài chử mới chăng mà chung quy ḿnh cũng không hiểu luôn "phách vị" ???

botbeo 07-23-2019 20:38

Quote:

Originally Posted by omega (Post 3697431)
"phách vị " tiếng Việt ḿnh có không vậy c̣n tác giả chử này có nghỉa là đi học ở trường Việt Nam không đủ chử xài nên vẻ vài chử mới chăng mà chung quy ḿnh cũng không hiểu luôn "phách vị" ???

"phách vị " là cái ǵ?? ở đâu ra vậy?


All times are GMT. The time now is 05:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03852 seconds with 8 queries