VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Chân dung 'người rừng' ở Amazon gây sốt vì quá đẹp trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263070)

vuitoichat 07-23-2019 11:39

Chân dung 'người rừng' ở Amazon gây sốt vì quá đẹp trai
 
2 Attachment(s)
Chàng trai của tộc người ở Amazon gây sốt vì quá đẹp trai, sau khi một đoạn video hiếm hoi về bộ lạc Awa ở Brazil vô tình 'hot' bởi quay được hình ảnh một thanh niên sáng sủa, rắn rỏi, vì lo sợ họ có thể sẽ sớm bị xóa sổ nếu không công khai về tộc người này cho toàn thế giới.

Gần đây, đoạn video dài gần một phút về bộ lạc Awa ở Maranhao, Brazil, được tổ chức phi chính phủ Survival International công bố. Tổ chức này cho biết bộ lạc Awa thường xuyên bị những người khai thác gỗ tấn công, giết chóc. Survival International lo sợ nếu không công khai về tộc người này cho toàn thế giới, họ có thể sẽ sớm bị xóa sổ.

Trong video, một thanh niên Awa cầm dao và đưa lưỡi dao lên mũi ngửi trước khi nhìn về phía người quay phim. Vài giây sau khi phát hiện có người lạ xâm nhập lãnh địa, anh chàng này cùng các thành viên khác trong bộ tộc cầm vũ khí chạy trốn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563881659
Chân dung 'người rừng' Amazon sống ở Maranhao, Brazil. Ảnh cắt từ video.

Sau khi xem video, nhiều người dùng mạng cho rằng nam thanh niên này khá đẹp trai, mang nét khỏe khoắn, hiện đại và không giống "người rừng". Tuy nhiên, tổ chức Survival International khẳng định đoạn video này có thật, được quay bởi Erisvan Guajajara - thành viên của hiệp hội làm phim Midia India tháng 8 năm ngoái.

Erisvan Guajajara cho biết: "Chúng tôi quay phim không được sự cho phép của người Awa nhưng chúng tôi tin rằng nếu những hình ảnh này không được chiếu khắp thế giới thì người Awa sẽ bị lâm tặc tàn sát".

Ngoài ra, giám đốc của tổ chức Survival International cũng tuyên bố: "Những người khai thác gỗ đã giết chết nhiều người thân của họ và buộc nhiều người khác ra khỏi rừng. Họ đang phải đối diện với nạn diệt chủng nếu chúng ta không đứng lên giúp đỡ họ".

Theo tổ chức Survival International, một phần của bộ tộc Awa hiện sống cô lập trong rừng nhiệt đới Amazon - khu rừng đang bị phá hủy nhanh chóng do nạn khai thác gỗ.


All times are GMT. The time now is 23:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03376 seconds with 8 queries