VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hàng ngàn phụ nữ đồng cảm dòng chia sẻ của Hồng Đào sau ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263078)

vuitoichat 07-23-2019 12:17

Hàng ngàn phụ nữ đồng cảm dòng chia sẻ của Hồng Đào sau ly hôn
 
3 Attachment(s)
Sau 20 năm vợ chồng Hồng Đào và Quang Minh chung sống, khiến họ lại quyết định chia xa, làm nhiều người không khỏi tiếc nuối, sau khi nữ nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận cuộc hôn nhân 20 năm đã kết thúc, đồng thời mong những câu chuyện không vui của quá khứ sẽ được khép lại làm được hàng ngàn phụ nữ đồng cảm.

Hồng Đào và Quang Minh gặp nhau và nảy sinh tình cảm khi cùng học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, tuy nhiên không lâu sau đó mối tình này đứt đoạn. Quang Minh quyết định theo gia đình sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sớm kết thúc.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563883757
Cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh

Đến năm 1994, khi Hồng Đào tới Mỹ sinh sống, cả hai gặp lại nhau và quyết định "về chung một nhà". Cặp đôi đã trở thành biểu tượng trong showbiz bởi sự gắn bó trong cả cuộc sống cũng như công việc. Tuy vậy, sau 20 năm, ở tuổi U60, họ lại quyết định chia xa, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sau nhiều tin đồn, tối qua (22.07), Hồng Đào đã quyết định chia sẻ chính thức về vụ ly hôn. Chị viết:

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi"...
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563883757
Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào.

Chia sẻ của Hồng Đào nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ. Đa phần đều bày tỏ sự tiếc nuối với cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 2 thập kỉ, đồng thời mong nữ diễn viên sẽ mạnh mẽ và hạnh phúc trên chặng đường sắp tới.

Những tâm sự của nữ diễn viên kì cựu cũng được chia sẻ trên các diễn đàn dành cho phụ nữ và nhận được nhiều đồng cảm. Rất nhiều chị em đã cùng chia sẻ tâm trạng của họ sau khi đổ vỡ hôn nhân, cũng như bày tỏ niềm ngưỡng mộ với sự lạc quan của Hồng Đào.

8thui 07-23-2019 17:34

tào lao quá. không có gì làm à

laingo10 07-23-2019 17:41

Quote:

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Có gì mà ngơ ngác hay tiếc nối đây??? Về xứ vẹm thì ông ăn chả thì bà cũng ăn nem vậy thôi!!!

Minhrau 07-23-2019 20:08

về xứ việt cộng chồng ăn phở vợ ăn hủ tiếu nên không hợp nhau nữa để dẫn đến ly dị là chuyện thường ngày thôi .

qqquaker 07-23-2019 20:22

Please guys !!! ai lại cười đùa lên nổi đau khổ của người khác... thử ly dị vài lần đi rồi biết, just like you got a big fire on your house, what do you have left...:animated-3d-smiley-

kietkml 07-23-2019 21:33

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi măi măi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình."

Không hổ là người VN của xứ CS! Một khi tan rã thì làm ầm lên Public! Không biết liêm sĩ là gì! Miệng thì bô bô mình là người của công chúng, mà có nghe lời của công chúng đâu! Trên thực tế thì con nầy nghỉ hôn nhân là gì? Mà phải có kế hoạch tính toán. "Phải nói là*"Không như ước mơ của mình thì đúng hơn". Vả lại chỉ mới nghe một chiều, chứ chưa nghe phía bênh kia nói gì! Đúng là yêu cuồn yêu vội thì mù quán, rồi quên đi những câu:
Mới yêu thì Em nói Anh nghe! Khi co 1 đứa con thì Anh nói Em nghe! Đến khi có vài đứa con, thì hai đứa cùng nói thiên hạ nghe!

Williamtran 07-24-2019 00:07

Lỗi tại Quang Mình 100% *.Ai biểu khí đóng kịch trên VĂN SƠN để cho thằng VẬN SƠN nó ôm và hơn vợ mình*.Đàn bà có hơi trai lạ là nó bỏ đi liền À. Hồng Đào chỉ đáng Đồng Hào thôi tiếc mà chi

nhattran03 07-24-2019 01:43

Củng còn may mắn khi chia tay cả hai đều có sự nghiệp,công danh con cái trường thành. Ly dị như cháy nhà nó có thể xãy ra cho mọi cuộc tình.


All times are GMT. The time now is 09:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04146 seconds with 8 queries