VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Dòng chia sẻ của Hồng Đào chạm vào trái tim sau ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263084)

troopy 07-23-2019 12:32

Dòng chia sẻ của Hồng Đào chạm vào trái tim sau ly hôn
 
2 Attachment(s)
Nữ nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận cuộc hôn nhân 20 năm với Quang Minh đã kết thúc, chị cũng bày tỏ mong những câu chuyện không vui của quá khứ sẽ được khép lại.

Hồng Đào và Quang Minh gặp nhau và nảy sinh tình cảm khi cùng học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, tuy nhiên không lâu sau đó mối tình này đứt đoạn. Quang Minh quyết định theo gia đình sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sớm kết thúc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563885123
Cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh

Đến năm 1994, khi Hồng Đào tới Mỹ sinh sống, cả hai gặp lại nhau và quyết định "về chung một nhà". Cặp đôi đã trở thành biểu tượng trong showbiz bởi sự gắn bó trong cả cuộc sống cũng như công việc. Tuy vậy, sau 20 năm, ở tuổi U60, họ lại quyết định chia xa, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sau nhiều tin đồn, tối qua (22.07), Hồng Đào đã quyết định chia sẻ chính thức về vụ ly hôn. Chị viết:

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi"...

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1563885123
Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào.

Chia sẻ của Hồng Đào nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ. Đa phần đều bày tỏ sự tiếc nuối với cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 2 thập kỉ, đồng thời mong nữ diễn viên sẽ mạnh mẽ và hạnh phúc trên chặng đường sắp tới.

Những tâm sự của nữ diễn viên kì cựu cũng được chia sẻ trên các diễn đàn dành cho phụ nữ và nhận được nhiều đồng cảm. Rất nhiều chị em đã cùng chia sẻ tâm trạng của họ sau khi đổ vỡ hôn nhân, cũng như bày tỏ niềm ngưỡng mộ với sự lạc quan của Hồng Đào.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 20:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03464 seconds with 8 queries