VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Dân mạng sốc đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1263093)

vuitoichat 07-23-2019 13:52

Dân mạng sốc đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu
 
3 Attachment(s)
Các cư dân mạng đang tranh luận sau khi đăng tải những bức ảnh về một đám cưới của một người chồng với người vợ thứ hai kèm theo những lời chúc phúc, làm nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu khi người vợ cả tuyên bố rằng cô rất hạnh phúc trước viễn cảnh của cuộc hôn nhân đa thê.

Mới đây, một người vợ đă khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi cách cư xử vô cùng rộng lượng khi chồng cô kết hôn với một người phụ nữ nữa.

Rất nhiều cư dân mạng đă tỏ ra khó hiểu khi cô này tuyên bố rằng cô rất hạnh phúc trước viễn cảnh của cuộc hôn nhân đa thê này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563889917
Người vợ mới Rama (trái) cùng chồng là Jerry (giữa) và vợ cả Samira (phải)

Theo Tribunnews, Samira, người vợ đầu của Jerry đă đăng tải bức ảnh chồng cô dắt người vợ thứ hai Rama với ḍng trạng thái: "Tôi đă trở thành người vợ đầu tiên của chồng tôi và bây giờ anh ấy sẽ kết hôn với người vợ thứ hai".

Khác với những người phụ nữ khác, thay v́ ghen tuông hay bực bội, Samira lại chụp ảnh cưới cùng chồng và vợ mới của anh ta trong trang phục cô dâu.

Cô thậm chí c̣n chúc phúc cho họ và c̣n đăng thêm một số bức ảnh chụp cả gia đ́nh ba người đang mỉm cười với niềm vui sướng trong một khung cảnh hài ḥa.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1563889917
Samira cảm thấy hạnh phúc khi chồng lấy thêm người khác về làm vợ.

Một cư dân mạng ủng hộ Samira và tỏ ra ngưỡng mộ với người chồng của cô khi vừa lấy được một người vợ mới xinh đẹp mà lại c̣n có một người vợ cả hiểu chuyện, rộng lượng.

Tuy nhiên, đa phần những người khác phản đối hành động này với những b́nh luận như: "Dù lư do kết hôn có là ǵ, th́ việc cưới thêm một người nữa và cùng chung sống cũng sẽ gây tổn thương cho nửa kia".

Chế độ đa thê là hợp pháp tuy không mấy phổ biến ở Indonesia. Chế độ này được cho phép tại các gia đ́nh có thành viên theo đạo Hồi.


All times are GMT. The time now is 02:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03206 seconds with 8 queries