VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bố bỏ quên con trên xe ô tô ở Quảng Ninh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269723)

nguoiduatinabc 08-17-2019 15:02

Bố bỏ quên con trên xe ô tô ở Quảng Ninh
 
1 Attachment(s)
Ông bố bất cẩn bỏ quên con trên xe ô tô. Sau đó mọi người đă cùng hỗ trợ người bố đưa con ra khỏi xe. May mắn đă giải cứu được cháu bé an toàn rời khỏi xe.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566054115
Sự việc này đă khiến cộng đồng mạng xă hội xôn xao trong ngày hôm nay bởi đoạn video ghi lại cảnh hàng chục người dân đang cố gắng mở cửa ô tô để đưa cháu bé bị kẹt trong xe ô tô ra bên ngoài.

Theo nguồn tin từ báo Giao Thông, vụ việc này xảy ra tại phường Vàng Danh, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Đồng thời, đại diện Công an phường Vàng Danh cũng cho biết sự việc cụ thể như sau, vào khoảng 11h ngày 17/8, nguyên nhân bé trai bị kẹt trong xe cá nhân là do người bố bất cẩn tắt máy xe ô tô nhưng lại bỏ quên ch́a khóa trên xe rồi đi ra ngoài.

Song, sau khi phát hiện con trai vẫn ngồi trong xe, bố của cháu bé đă cùng người dân cố gắng hướng dẫn cháu bé mở khóa xe và bấm chốt cửa để thoát ra. Do bị ngăn cách bởi cửa kính xe ô tô nên việc trao đổi thông tin khá khó khăn. Nên người dân ở đây đă đồng thời cạy cửa xe để cứu cháu bé. Khoảng 15 phút sau, cánh cửa xe ô tô được mở và cháu bé thoát ra ngoài an toàn, Giao Thông đưa tin.

Mới đây, sự việc đau ḷng xảy ra tại trường Gateway đối với bé trai học sinh lớp 1 bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh dẫn đến tử vong đă khiến không ít người hoảng sợ đối với những trường hợp như thế này.


All times are GMT. The time now is 11:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03263 seconds with 8 queries