VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vợ cũ Bằng Kiều từ chối "phi công trẻ" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269726)

sunshine1104 08-17-2019 15:13

Vợ cũ Bằng Kiều từ chối "phi công trẻ"
 
1 Attachment(s)
Vợ cũ Bằng Kiều dù tuổi đă cao nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ nên đă được 1 chàng trai trẻ theo đuổi. Trizzie Phương Trinh tiết lộ bản thân đă lớn tuổi và không muốn hẹn ḥ nhưng chàng trai 27 tuổi vẫn kiên nhẫn thuyết phục.

Trizzie Phương Trinh vừa đăng lên trang cá nhân status kể lại câu chuyện về một chàng trai người Mỹ 27 tuổi đến tán tỉnh khi cô đang ngồi ở công viên chờ các con. Người này t́m cách xin số điện thoại, mặc cho cô tiết lộ bản thân có chồng đă ly dị và lớn tuổi: "Tôi hơn cậu 24 tuổi đấy".

Tuy nhiên, chàng trai vẫn kiên nhẫn thuyết phục với những lư do như: "Cô nh́n vẫn hot, vẫn trẻ đẹp. Đi với tôi cô sẽ tự hào v́ tôi trẻ, tôi không chán như mấy ông già và tôi có 6 múi"; "Cô cứ suy nghĩ đi, những đêm nằm một ḿnh cô quạnh, có trai trẻ đẹp ôm cô vẫn hơn chứ"; "Tôi không ngại phụ nữ có con và tụi nó đâu cần phải biết. Tôi có nhà riêng, cô có thể đến nhà tôi. Ḿnh không cần phải là boyfriend/girlfriend, khi nào cô cô đơn th́ cứ gọi cho tôi"...

Trước những lời đề nghị đó, Trizzie Phương Trinh phản ứng: "Tôi không thể v́ tôi có con rồi. Tụi nó sẽ không thích nếu như tôi đi với người quá trẻ. Cám ơn cậu đă cho tôi một buổi tṛ chuyện thật vui nhưng đến giờ tôi phải đi rồi".

Vợ cũ Bằng Kiều cho rằng: "Anh chàng này mà làm ngành sales chắc sẽ thành công v́ nghệ thuật thuyết phục của anh ta hơi bị lợi hại, nhưng không may cho anh gặp ngay ḿnh là loại người cứng rắn chứ không thôi gặp các cô gái khác cũng dễ ngă ngựa lắm à".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566054787
Trizzie Phương Trinh được nhiều người khen trẻ đẹp dù tuổi đă cao.

Dưới phần b́nh luận, nhiều người hài hước trêu nữ ca sĩ. Facebook Tuấn Vỹ viết: "Ai bảo chị lúc nào cũng xinh như gái 18 nên anh chàng Mỹ mới đến tán chứ". C̣n Facebook Hoàng Ngọc chia sẻ: "Chị vẫn c̣n trẻ đẹp hot lắm, cho nên trai trẻ tán tỉnh là đương nhiên rồi"...

Dù đă ly hôn nhiều năm, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nuôi dạy ba con trai trưởng thành. Cả hai được nhiều người ngưỡng mộ v́ có cách hành xử văn minh sau ly hôn. Cả ba cậu nhóc Beckam, Colin và Kenzi hiện sống với mẹ. Cặp đôi thỉnh thoảng đưa các con cùng đi du lịch và vui vẻ đoàn tụ trong các dịp đặc biệt của 3 con. Trizzie từng hỏi các con về việc bố mẹ có nên quay lại với nhau không, nhưng các con đều đồng t́nh rằng: "Mẹ không cần có chồng, cứ ở vậy mẹ sẽ vui hơn".

nhattran03 08-17-2019 17:09

Người Mỹ đa số không đánh giá được tuỗi tác người châu Á nhất là sau khi trang điễm,
Gái Mỹ 25 t trong như băm mấy so với dân ta. Và người Mỹ không có quan niệm phi công và máy bay như trong suy nghĩ của dân ta,hay có con rồi hay chưa?
Và họ củng khác dân ta là không thích gái c̣n trinh không kinh nghiệm. Phải biết chơi văn nghệ is a must.

cameroon 08-17-2019 18:06

Chính xác!
Mỹ khoái nhau th́ xáp vô đụ..c, chứ không có "eng, đơ, troa, cát" ǵ ráo... Rất đơn giản!
Th́ khi nào Trizzie "ngứa ngáy" th́ hú nó 1 cái có sao đâu nà?
Hahahahaha.....


All times are GMT. The time now is 15:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03781 seconds with 8 queries