VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Huawei muốn làm bản đồ thay Google Maps (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269746)

Cupcake01 08-17-2019 16:39

Huawei muốn làm bản đồ thay Google Maps
 
2 Attachment(s)
Huawei sẽ ra mắt ứng dụng bản đồ của riêng ḿnh vào tháng 10. Đây được xem là động thái giảm bớt sự ảnh hưởng của Google đối với gă khổng lồ công nghệ Trung Quốc.

Theo trang China Daily, Huawei đang phát triển một ứng dụng bản đồ của riêng ḿnh có tên Map Kit. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, ứng dụng này không dành cho tất cả người dùng. Thay vào đó, Huawei khuyến khích các nhà phát triển tham gia làm ứng dụng bản đồ để hoàn thiện những tính năng.

Ứng dụng bản đồ của Huawei sẽ có mặt ở 150 quốc gia và khu vực, bên cạnh đó, công ty c̣n kết nối với các dịch vụ bản đồ ở địa phương để nâng cao độ chính xác về định vị.

Map Kit sẽ hỗ trợ 40 ngôn ngữ khác nhau. Theo kế hoạch, ứng dụng này sẽ cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực, hệ thống chỉ đường tiên tiến và cả bản đồ thực tế tăng cường, nhằm dẫn đường trực quan, chính xác hơn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566059939
Huawei sẽ giới thiệu ứng dụng Map Kit vào tháng 9. Ảnh: Log.

Tháng 5/2019, Google đă tuyên bố “nghỉ chơi” với Huawei sau khi gă khổng lồ công nghệ Trung Quốc bị Mỹ đưa vào danh sách đen. Kể từ đó, Huawei đă có những động thái mạnh mẽ trong việc t́m kiếm giải pháp thay thế sự phụ thuộc vào Google.

Đầu tháng 8, Huawei đă giới thiệu hệ điều hành Harmony, đóng vai tṛ kết nối các thiết bị, giúp đồng bộ hệ sinh thái của Huawei.

Với Harmony, định hướng tương lai của Huawei là tạo ra một hệ điều hành duy nhất dùng chung cho tất cả các thiết bị phần cứng từ smartphone đến laptop, thiết bị đeo...

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566059939
Hệ điều hành HongMeng OS với tên quốc tế là HarmonyOS.

"Hệ điều hành Harmony ra đời nhằm kết nối hệ sinh thái sản phẩm của Huawei, từ di động đến nhà thông minh, xe tự lái", Richard Yu, CEO Huawei phát biểu tại sự kiện.

Người đứng đầu Huawei chia sẻ, với hệ điều hành Harmony, tất cả các thiết bị đều có thể sử dụng. V́ vậy, Huawei có thể rời bỏ Android bất cứ lúc nào Google không muốn hợp tác.

Hệ điều hành Harmony sẽ có mặt trên "thiết bị có màn h́nh thông minh" vào cuối năm nay. Dự kiến, trong ba năm tới, Harmony sẽ có mặt trên tất cả thiết bị từ đồng hồ thông minh đến xe tự hành.

VietBF © sưu tầm

The.Cuong 08-17-2019 18:06

Không biết chính sách cô lập Trung cộng của TT Trump đang giết hay giúp Tàu cộng mạnh hơn !!

cha12 ba 08-17-2019 19:24

Quote:

Originally Posted by The.Cuong (Post 3715630)
Không biết chính sách cô lập Trung cộng của TT Trump đang giết hay giúp Tàu cộng mạnh hơn !!

:hafppy::hafppy::thankyou::handshake:
ngạn ngữ có câu:
"cùng tắc biến, biến tắc thông" thằng chệt cộng không vừa ǵ đâu bác, biến của người khác làm của ḿnh, chiêu đó nó xài hoài.

The.Cuong 08-18-2019 05:19

Quote:

Originally Posted by cha12 ba (Post 3715692)
:hafppy::hafppy::thankyou::handshake:
ngạn ngữ có câu:
"cùng tắc biến, biến tắc thông" thằng chệt cộng không vừa ǵ đâu bác, biến của người khác làm của ḿnh, chiêu đó nó xài hoài.

Bác cha12 ba nói đúng. Nhưng màn ảo thuật hay nhất là biến đồ của NGA thành đồ của ḿnh, chớ đồ của Mỹ th́ không nhiều bằng. Từ súng AK, xe tăng, hoả tiển, bom nguyên tử, tàu sân bay, đến phi thuyền đều là kỷ thuật của Nga. Tính ra người Nga rộng răi hơn Mỹ nhiều. Không kiện thưa, cấm vận hay hăm doạ mà sẳn sàng giúp đở cho tự nâng cấp kỷ thuật nếu đặt mua số lượng nhiều !

nangsom 08-18-2019 07:13

Nước Mỹ đang tập cho những nước trên thế giới dần dần tự lập

Rồi đến 1 lúc nào đó sự lệ thuộc vào Mỹ cũng sẽ giảm dần, và sự tin tưởng cũng đi theo.


All times are GMT. The time now is 07:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03930 seconds with 8 queries