VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Kết thúc lư thuyết âm mưu: Ai ra lệnh hạ sát bịt miệng Epstein trong tù? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269771)

cha12 ba 08-17-2019 18:39

Kết thúc lư thuyết âm mưu: Ai ra lệnh hạ sát bịt miệng Epstein trong tù?
 
1 Attachment(s)
8/17/19

New York Times – Jeffrey Epstein, nhà tài chính, người đă bị cáo buộc từ lâu về tội lạm dụng t́nh dục các cô gái vị thành niên, đă tự sát trong pḥng giam tại Manhattan, các quan chức giảo y cho biết như thế hôm thứ Bảy.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566067105
Photo Rick Friedman / Rick Friedman
Cái chết của ông Epstein, nhanh chóng vang dội từ New York đến Washington đến Florida, làm dấy lên những thắc mắc của liên bang về lư do tại sao ông không bị giám sát chặt chẽ hơn để ông tự sát và làm cho những kẻ truy tố ông giận dữ v́ họ mất đi niềm hy vọng sẽ phô bày tội ác của ông trước ṭa án.

Ông Epstein đă treo cổ tự tử và được phát hiện vào khoảng 6:30 sáng thứ bảy tại Trung tâm Cải huấn Metropolitan.

Tháng trước, sau khi bị từ chối bảo lănh tại ngoại hầu tra về tội buôn bán t́nh dục, ông Epstein đă được t́m thấy trong t́nh trạng bất động trong pḥng giam của ḿnh với những dấu vết trên cổ. Các quan chức nhà tù đă điều tra vụ việc như một vụ tự sát.

Ông Epstein đă được giám sát tự sát sau vụ việc vào ngày 23 tháng 7 và được khám tâm thần hàng ngày. Ông đă được gỡ bỏ khỏi t́nh trạng giám sát tự sát vào ngày 29 tháng 7 và được đưa về khu giam đặc biệt, một khu vực tách biệt của nhà tù với biện pháp an ninh gia tăng thêm.

Chính quyền không giải thích ngay tại sao anh ta được huỷ bỏ giám sát tự tử. F.B.I. cho biết họ đang điều tra, và Tổng trưởng tư pháp William P. Barr nói trong một tuyên bố rằng một cuộc điều tra đặc biệt sẽ được mở ra đối với những ǵ đă xảy ra.

Tôi đă kinh hoàng khi biết rằng Jeffrey Epstein đă được t́m thấy bị chết vào sáng sớm hôm nay sau một vụ tự tử rơ ràng khi đang bị giam giữ trong nhà tù liên bang, ông Mr. Barr nói. “Cái chết của Epstein đặt ra những câu hỏi nghiêm trọng cần phải trả lời.”

Ngoài F.B.I., Tổng thanh tra, cơ quan giám sát nội bộ của Bộ Tư pháp, sẽ mở một cuộc điều tra về cái chết của ông Epstein, ông Barr nói. Trung tâm Correctional Metropolitan được điều hành bởi Cục Nhà tù liên bang.

Các công tố viên liên bang ở Manhattan tháng trước đă buộc tội ông Epstein, 66 tuổi, với tội buôn bán t́nh dục các cô gái trẻ 14 tuổi và âm mưu buôn bán t́nh dục. Bản cáo trạng đă làm sống lại sự chú ư về cái cách ông Epstein – người có nhà cửa sang trọng, máy bay riêng và tiếp cận với giới thượng lưu, đă thoát khỏi h́nh phạt nghiêm khắc trong một cuộc điều tra trước đây cũng về tội lạm dụng t́nh dục hơn một thập niên trước tại Florida.

Ông ta đă tránh được các cáo buộc h́nh sự liên bang vào năm 2008 sau khi các công tố viên đă đưa ra một thỏa thuận bị nhiều chỉ trích cho phép anh ta nhận tội với các cáo buộc tiểu bang về tội môi giới bán dâm từ một trẻ vị thành niên và chỉ ngồi tù 13 tháng. Ngay cả khi bị giam giữ, ông Epstein vẫn có thể rời khỏi nhà tù 12 giờ một ngày, sáu ngày một tuần, để làm việc tại văn pḥng của ông ở Florida.

Bản cáo trạng liên bang mới cũng tập trung điều tra về các nhân vật giàu có và quyền lực trong chính phủ, chính trị, kinh doanh, học thuật, khoa học và thời trang mà ông Epstein đă liên kết trong nhiều năm, bao gồm Donald J. Trump, Bill Clinton, Hoàng tử Andrew của Anh và tỷ phú bán lẻ Leslie H. Wexner.

Đội ngũ luật sư bào chữa cho ông Epstein gồm các luật sư Reid Weingarten, Marty Weinberg và Michael Miller đă từ chối b́nh luận về hoàn cảnh của cái chết. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết tin tức hôm nay. Không ai nên chết trong tù, họ nói trong một thông báo.

Marc Fernich, một thành viên thứ tư của nhóm pháp lư của ông Epstein, đă đổ lỗi cho một loạt các nhân vật khác – từ các công tố viên đến các luật sư của các nạn nhân đến các phương tiện truyền thông – phải chịu trách nhiệm một phần về tai họa này.

Vụ tự tử của ông Epstein đă làm thất bại một vụ án mà những người buộc tội ông đang hy vọng cuối cùng sẽ có cơ hội phơi bày những ǵ họ nói là một chuỗi tội ác đồi trụy trong nhiều năm – và vai tṛ của sự giàu có, đặc quyền và mối liên hệ của ông ra sao.

Jennifer Araoz nói rằng cô đă bị ông Epstein hăm hiếp sau khi được tuyển dụng vào công ty của ông ta vào năm 2001 ngay bên ngoài trường trung học Manhattan của cô. Cô nói rằng cô rất tức giận v́ ông ta sẽ không phải bị đối mặt với những kẻ buộc tội ông trước ṭa.

Chúng tôi phải sống với những vết thương tâm lư trong suốt quăng đời c̣n lại, trong khi ông ấy sẽ không bao giờ phải đối mặt với hậu quả của những tội ác mà ông ấy đă gây ra – nỗi đau và chấn thương mà ông ấy đă gây ra cho rất nhiều người, cô Araoz nói. Cô nói rằng cô hy vọng các nhà điều tra sẽ theo đuổi các cáo buộc chống lại những người đă giúp đỡ và bảo vệ ông Epstein.

Luật sư Hoa Kỳ tại Manhattan, Geoffrey S. Berman, cho biết khi tuyên bố rằng cuộc điều tra về hành vi sai trái của ông Epsteinùi sẽ tiếp tục, đặc biệt với tội danh âm mưu, nhắm vào những người khác đă giúp đỡ tạo điều kiện cho hành vi bất hợp pháp của ông.

Cái chết được kết luận là tự tử cũng có thể kết thúc lư thuyết âm mưu: Nhân vật quyền lực nào ra lệnh hạ sát bịt miệng Epstein trong tù?

Nguyễn Dương

vinhduong68 08-17-2019 20:09

1 Attachment(s)
https://www.commdiginews.com/politic...uicide-121764/
Clinton coincidence? Was Jeffrey Epstein’s death a suicide?

hoanglan22 08-17-2019 20:24

Kiểu này bố ai mà biết được ...chắc ch́m xuồng luôn đợi mấy chục năm rồi giải mă

Đôla Trăm 08-17-2019 20:33

Detailed Report

Factual Reporting: MIXED
Country: USA
World Press Freedom Rank: USA 45/180

History

Communities Digital News (CDN) was at one time a part of the Washington Times, but is now its own entity. According to their about page “Communities Digital News, LLC, combines the liveliest handpicked writers, journalists and analysts to provide hourly updates on today’s news and trending information. From politics to entertainment, sports to public policy and today’s lifestyles — including travel, family, food, and health.” The primary contact for the website is Jacquie Kubin.

Funded by / Ownership

The website is held by Communities Digital News, LLC, but does not disclose ownership. The website is funded through online advertising.

Analysis / Bias

In review, Communities Digital News (CDN) reports on a variety of news including world and political news. CDN frequently uses very strong emotionally loaded words that denigrate the left, such as this: Saving the Republic from the lunatic left. This article does not offer a single source to back any of its many right biased claims, such as “Hillary Clinton, of all the criminally unhinged hypocrites”, and “Two years into his Presidency he is the most successful President of my lifetime.” While this is clearly a highly biased opinion piece it is not labeled as such and instead placed in their world news category. In another article, they promote the conspiracy theory that the Clinton’s are mass murderers: Clinton body count expands, MSM largely ignores death of Jen Moore. In this article they point to the Clinton’s “mounting pile of corpses littering the path to power and riches trod by Bill and Hillary Clinton.” Again, this highly charged conspiracy piece is very light on sourcing and there is zero evidence to support this claim.

In general, all stories favor the right and harshly denigrate the left with very poor sourcing techniques.

A factual search reveals that CDN has not been fact checked by an IFCN Fact Checker.

Overall, we rate Communities Digital News Right Biased based on story selection that always favors the Right and Mixed factually due to promotion of conspiracy theories and very poor sourcing. (8/15/2016) Updated (D. Van Zandt 1/2/2019)

Source: http://www.commdiginews.com/

ncpat 08-17-2019 22:07

Quote:

Originally Posted by hoanglan22 (Post 3715755)
Kiểu này bố ai mà biết được ...chắc ch́m xuồng luôn đợi mấy chục năm rồi giải mă

Cứ kiếm mấy thằng bạn THÂN mà chơi bời trác táng với lăo hỏi cung trước là ra thôi...
Mà quên nữa...ai mà ngày xưa bè bạn trác táng với lăo vậy ta ?😀😀😀😀


All times are GMT. The time now is 15:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04345 seconds with 8 queries