VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Cái chết của tay chơi Jeffrey Epstein (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269777)

cha12 ba 08-17-2019 19:05

Cái chết của tay chơi Jeffrey Epstein
 
1 Attachment(s)
8/17/19


Ông Jeffrey Epstein chết trong đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ Nhật, 11 tháng Tám, 2019 tại nhà tù liên bang Metropolitan Correctional Center; quản ngục thấy xác ông treo lủng lẳng trong pḥng giam vào lúc 6 rưỡi sáng, giờ họ đi kiểm soát ṿng thứ nhất toàn trại.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566068642
Ông Donald Trump với ông Bill Clinton, bà Melania Trump và bà Kylie Bax, người mẫu áo tắm của báo Sports Illustrated trong h́nh chụp năm 2000. (Thư Viện William J. Clinton Presidential Library)
Viên chức khám đường đưa xác chết tới bệnh viện, để một bác sĩ chứng nhận là ông Epstein đă chết, và lư do cái chết là ông tự tử.
Không ai phủ nhận t́nh trạng “chết” của Epstein, nhưng nhiều người không tin là ông tự tử; ít nhất hai cơ quan liên bang -FBI và bộ tư pháp- cho biết họ sẽ điều tra t́m manh mối cái chết.
Tháng trước, sau khi bị từ chối không cho đóng tiền bail tại ngoại hầu tra, ông Epstein đă tự tử một lần -ngày 23 tháng Bảy- nhưng được cứu sống, và được đặt dưới quy chế suicide watch (canh chừng kẻ muốn tự tử ); trong quy chế đó, ngoài việc được thường xuyên quan sát, Epstein c̣n được bác sĩ tâm thần chẩn bệnh mỗi ngày.
Nhưng chỉ sáu hôm sau, ngày 29 tháng Bảy quy chế “canh chừng kẻ muốn tự tử” dành cho Epstein bị chấm dứt. FBI đang t́m hiểu lư do nào khiến viên chức khám đường chấm dứt việc quan sát, ngăn ngừa Epstein tự tử, và viên chức khám đường chưa trả lời nghi vấn đó.

Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr nói, "Tôi bàng hoàng về cái chết của ông Epstein, sau việc ông ta đă tự tử lần trước. Cái chết đó đặt ra nhiêu nghi vấn cần được giải thích."
Quy chế “canh chừng kẻ muốn tự tử” trong khám đường tương đối giản dị, nhưng rất hiệu quả: ban quản đốc khám đường đặt một tù nhân thứ nh́ ở chung pḥng giam với tù nhân có ư định tự tử, anh này có bổn phận báo động khi thấy người bạn giam chung với ḿnh có hành động tự tử.
Những biện pháp ngăn ngừa khác là lột bỏ khăn trải giường, và tịch thu giây nịt quần của tù nhân bị nghi là có ư định tự tử.
Cái chết của ông Epstein gây xúc động v́ cuộc sống ly kỳ của ông -một tay chơi nổi tiếng, giàu có, và là bạn của nhiều nhân vật quan trọng -trong số đó có hai vị tổng thống Bill Clinton và Donald Trump.
Không chỉ là một tay chơi khét tiếng, Epstein c̣n có lối chơi rất cầu kỳ và không giống ai: ông tuyển một lô thiếu nữ đẹp, và vị thành niên, tuổi từ 14 đến 17 vào làm nghề massage cho ông với một số thù lao rộng răi.
Một cô tiết lộ, "Chữ massage chỉ có nghĩa là sex. Ông ta trần truồng, chúng tôi cũng trần truồng; ông ta nằm cho chúng tôi thoa bóp, trong lúc ông ta cũng nắn bóp chúng tôi; thích đứa nào, ổng thịt đứa đó, chung chung, chúng tôi đứa nào cũng có phần."
Trong cuộc sống trác táng và phạm pháp, Epstein thả dàn tung hoành tại Florida, với sự nhắm mắt của viên chức tư pháp.
Viên chức đó -ông công tố viên Alexander Acosta- 10 năm sau trở thành Bộ Trưởng Lao Động trong Nội Các Trump; tổng thống bảo nhóm phóng viên túc trực tại Bạch Cung, "Ổng chứ không phải tui," không hiểu tổng thống muốn nói ổng từ chức, hay nói ổng che chở ông Epstein, v́ hai việc đó liên quan với nhau.
Chỉ riêng việc “nhắm mắt” để mặc cho Epstein thỏa măn với một toán nữ t́ vị thành niên ngày ngày đấm bóp cho ông ta cũng đă tạo ra một số lợi tức đủ cho Acosta sống sung túc trọn đời rồi.
Xin trở lại với tù nhân Epstein và khám đường the Metropolitan Correctional Center, tại Manhattan, ông tù nhân này đă xin đóng $100 triệu tiền bail tại ngoại, nhưng ṭa vẫn không cho, v́ mọi người đều thấy rơ là không bị nhốt trong tù, ông ta sẽ lên máy bay riêng trốn mất.
Nhốt rồi mà Epstein vẫn trốn được, th́ quả là tài t́nh; FBI đang t́m bàn tay bí mật đă giúp Epstein treo cổ để tránh cảnh ra ṭa lănh án đền tội ấu dâm, và khai huỵch toẹt cuộc sống ăn chơi của ông ta và những người bạn thân ngày xưa, trong số đó có cả nhị vị tổng thống Hoa Kỳ.
Tổng thống nêu lên nghi vấn Epstein bị giết, và qua Twitter ông nêu tên nghi can: Bill Clinton; ông ta viết:
"Chết được v́ tự tử à? Treo cổ được trong lúc bị theo dơi 24 trên 7 à? Chuyện có thật đấy. Chuyện xảy ra như thế nào? Jeffery Epstein biết nhiều về Bill Clinton & và giờ này ông ta chết rồi. Tôi thấy #TrumpBodyCount theo xu hướng nhưng chúng ta biết ai đă làm điều này!
RT nếu bạn không ngạc nhiên # EpsteinSu tự tử #ClintonBodyCount #ClintonCrimeF Family
Died of SUICIDE on 24/7 SUICIDE WATCH ? Yeah right! How does that happen#JefferyEpstein had information on Bill Clinton & now he”s dead. I see #TrumpBodyCount trending but we know who did this!
RT if you”re not Surprised#EpsteinSuicide #ClintonBodyCount #ClintonCrimeFamily.

Tổng thống có lối hành văn không mạch lạc rất đặc biệt, nhưng người đọc vẫn hiểu, ổng muốn nói ǵ, và tấm ảnh bà Melania đứng trong ṿng tay ông Bill Clinton giải thích t́nh cảm đặc biệt ông Trump dành cho Clinton.
Cái chết của “tay chơi” Jeffrey Epstein đặt ra một câu hỏi, "Ai không muốn Epstein ra ṭa và khai toáng lên cuộc sống trụy lạc của ông ta, và của chính ḿnh?"
Chỉ nêu lên câu hỏi đó thôi cũng đủ khiếp đảm rồi.

Nguyễn Đạt Thịnh

nangsom 08-17-2019 19:27

Một đường bóng cứu nguy cho đội bạn mà cả đôi nhà.

Đúng là một huấn luyện viên xuất sắc. và người thua là khán giả.

vinhduong68 08-17-2019 19:59

1 Attachment(s)
Conspiracy theory-Clinton coincidence? Was Jeffrey Epstein’s death a suicide?
https://www.commdiginews.com/politic...uicide-121764/
POTUS Trump needs to catch up with Mr. Bill and Mrs. Hillary Clinton about the dead body count.

Đôla Trăm 08-17-2019 20:24

Detailed Report

Factual Reporting: MIXED
Country: USA
World Press Freedom Rank: USA 45/180

History

Communities Digital News (CDN) was at one time a part of the Washington Times, but is now its own entity. According to their about page “Communities Digital News, LLC, combines the liveliest handpicked writers, journalists and analysts to provide hourly updates on today’s news and trending information. From politics to entertainment, sports to public policy and today’s lifestyles — including travel, family, food, and health.” The primary contact for the website is Jacquie Kubin.

Funded by / Ownership

The website is held by Communities Digital News, LLC, but does not disclose ownership. The website is funded through online advertising.

Analysis / Bias

In review, Communities Digital News (CDN) reports on a variety of news including world and political news. CDN frequently uses very strong emotionally loaded words that denigrate the left, such as this: Saving the Republic from the lunatic left. This article does not offer a single source to back any of its many right biased claims, such as “Hillary Clinton, of all the criminally unhinged hypocrites”, and “Two years into his Presidency he is the most successful President of my lifetime.” While this is clearly a highly biased opinion piece it is not labeled as such and instead placed in their world news category. In another article, they promote the conspiracy theory that the Clinton’s are mass murderers: Clinton body count expands, MSM largely ignores death of Jen Moore. In this article they point to the Clinton’s “mounting pile of corpses littering the path to power and riches trod by Bill and Hillary Clinton.” Again, this highly charged conspiracy piece is very light on sourcing and there is zero evidence to support this claim.

In general, all stories favor the right and harshly denigrate the left with very poor sourcing techniques.

A factual search reveals that CDN has not been fact checked by an IFCN Fact Checker.

Overall, we rate Communities Digital News Right Biased based on story selection that always favors the Right and Mixed factually due to promotion of conspiracy theories and very poor sourcing. (8/15/2016) Updated (D. Van Zandt 1/2/2019)

https://mediabiasfactcheck.com/commu...-digital-news/


All times are GMT. The time now is 06:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04207 seconds with 8 queries